Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Fyrstu Bílasýningar KK

<< < (6/7) > >>

Moli:

--- Quote from: Gummari on October 29, 2010, 17:42:50 ---það má sjá í afturendann á DD fastbacknum fyrir aftan camaro líka áttu góða mynd af honum ?

--- End quote ---

Hér er mynd af honum. (DD-198)  8-)

Gummari:
Takk Moli þú skilur mig  8-) en til gamans má geta að felgurnar aftan af 69 bílnum á sýningunni þarna eru núna undir hvíta 71 bílnum að framan  :wink:

Actrosinn:

--- Quote from: Moli on October 28, 2010, 18:56:07 ---
--- Quote from: Actrosinn on October 28, 2010, 18:27:53 ---Sælir félagar

Árið 1986 var sýningin í Kolaportinu. Ég átti þá græna Pontiac Ventura og var með hana á þeirri sýningu. Minnir að Benni
(10.98) hafi verið með bláu 69' Chevilluna sína við hliðin á mér.

Kv. Stefán Björnsson.

--- End quote ---

Sæll Stefán,

Hér er mynd af Venturunni á annari sýningu en 1985, veistu Stefán, hvaða sýning þetta er?  :-k

Á næstu mynd sést '68 Camaroinn (sem Ómar Norðdhal átti) á bak við hann sést glitta í Venturuna og bláu '69 Chevelluna sem Benni átti, en þessi er úr Kolaportinu 4-8 Apríl 1985. Stóð aftan á myndum sem ég skannaði.  :wink:

--- End quote ---

Sæll Moli

Sælir félagar

Þetta er örugglega rétt hjá þér Moli þetta var árið 1985 sem þessi sýning í Kolaportinu sem að ég er að vitna í var haldin. Hin sýningin sem Venturan er á er í Gúmmívinnustofunni 1983 eins og hefur komið fram hér.

Kv. Stefán Björnsson

Ramcharger:
Sæll stefán.

Minnir að ég hafi lánað þér 2 felgur undan Novunni undir Venturuna að framan fyrir sýninguna "85 :P

Actrosinn:

--- Quote from: Ramcharger on October 30, 2010, 11:03:35 ---Sæll stefán.

Minnir að ég hafi lánað þér 2 felgur undan Novunni undir Venturuna að framan fyrir sýninguna "85 :P

--- End quote ---

Sæll Andrés

Sælir félagar

Þetta getur passað Andrés. Við vorum einmitt að vinna hjá Skeljungi á þessum tíma og framfelgurnar mínar
 voru varla sýningarhæfar . Svo keyptir þú af mér 307 vélina sem var í honum þarna á sýningunni settir í
 Novuna þína og ég man að hún virkaði betur hjá þér heldur í Venturunni þar sem hún var alveg lömuð .

Kv. Stefán

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version