Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Fyrstu Bílasıningar KK
GunniCamaro:
Ég fann gömlu şakkarviğurkenningarnar meğ myndum af Camaroinum mínum frá KK fyrir bílasıningarnar sem Camaroinn minn hefur veriğ á og şær eru :
1987 "Framtíğarhúsinu" í Faxafeni
1988 Gamla Kolaportiğ (Seğlabankabílageymslan)
1990 Heklubílaverkstæğishúsiğ
1992 í einhverju nılegu húsnæği sem ég get ekki áttağ mig á myndinni
Og svo á ég verğlaunagrip ( ekki viğurkenningarskjal ) sem ég fékk fyrir 2. sætiğ fyrir verklegasta götubílinn á bílasıningu áriğ 1994 og şağ hlıtur şá ağ vera frá Rafha sıningunni.
Şannig ağ, Moli, şú getur uppfært ağeins listann yfir sıningarnar.
GunniCamaro:
.....svo fór ég ağ hugsa ağeins betur og fann mynd af fyrstu vagnaferğ dóttur minnar (fædd 26 apríl 1991) á bílasıningu KK í snyrtilegri bílageymslu şannig ağ şağ hlıtur ağ hafa veriğ um voriğ 1991 (maí ?) í Ráğhúsinu ?
Svo man ég ekki eftir annarri bílasıningu í Framtíğarhúsinu í Faxafeni şví viğ fengum ağ halda sıninguna 1987 şar, rétt áğur en húsiğ var klárağ og eigendurnir fluttu inn.
Moli:
Sælir strákar, takk fyrir şessi innlegg. :)
Ein spurning.. hérna er '37 Ford HOTROD hjá Bjarna á sıningu, er şetta ekki í Framtíğarhúsinu?
Sınist şetta vera í Skeifunni og Miklabraut í bakgrunn?
Svo er önnur af Camaro hjá Gunna frá sıningunni '87 í kjallarnum í Framtíğarhúsinu.
GunniCamaro:
Ég fletti í fleiri myndamöppum og şağ var öğruvísi á sıningunni ´87, viğ gluggann şá voru Pintoinn, Novann şeirra Ödda og síğar Bödda og Camaroinn hans Bjarna Bjarnasonar (seinna Hunts) en myndin af Hotrodinum er tekin í Framtíğarhúsinu á annari bílasıningu seinna en ég man bara ekkert eftir şeirri sıningu.
P. S. Moli şú fékkst şessi album til ağ skanna şannig ağ şú ættir ağ vera meğ şessar myndir
Moli:
--- Quote from: GunniCamaro on October 26, 2010, 22:50:21 ---Ég fletti í fleiri myndamöppum og şağ var öğruvísi á sıningunni ´87, viğ gluggann şá voru Pintoinn, Novann şeirra Ödda og síğar Bödda og Camaroinn hans Bjarna Bjarnasonar (seinna Hunts) en myndin af Hotrodinum er tekin í Framtíğarhúsinu á annari bílasıningu seinna en ég man bara ekkert eftir şeirri sıningu.
P. S. Moli şú fékkst şessi album til ağ skanna şannig ağ şú ættir ağ vera meğ şessar myndir
--- End quote ---
Sæll Gunni,
Hérna er myndin af Pinto sem şú talar um, en şetta er ağ öllum líkindum á sömu sıningu og myndin sem ég setti inn af '37 Fordin hjá Bjarna. Fordinn stendur viğ gluggan sem snır í suğvestur (ağ Miklubrautinni) en Pintoinn er viğ gluggan austan meginn á húsinu (sést líklega í húsiğ sem Bónus er í núna)
Şessar tvær myndir ('37 Fordinn og Pintoinn) eru şá ekki af sıningunni 1987.. en hvağa ári şá?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version