Tillaga að lagabreytingum og flokkaskiptingu.
Endilega komið með uppbyggilega gagnrýni og rökstyðjið mál ykkar
Bifhjólareglur – Kvartmíla
▪ 1.1 Flokka skipting:
▪ 1.1.1 Grunnflokkarnir eru þrír, standard, modified og opinn.
▪ 1.1.2 Í standardflokki eru vélabreytingar aðrar en á kúplingu bannaðar. Breytingar á vélartölvu, rafkerfi, loftinntaki, útblásturskerfi og gíringu leyfilegar.Heimilt er að taka útstæða hluti af hjólum, þ.e. spegla, stefnuljós, númerabracket o.þ.h.
Allar aðrar breytingar eru óheimilar. Bannað er að nota lengingar og strappa. Leyfilegt er að droppa framdempurum í demparaklemmum mest 20mm.
Óleyfilegt að að breyta fjöðrun til að lækka hjólið meira. Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna. Einungis eru leyfð DOT dekk sem eru viðurkennd af mótorhjólaframleiðendum.
▪ 1.1.3. Í modified eru allar breytingar leyfðar nema notkun auka aflgjafa og ofrisvarnargeindur. Dekkjanotkun er frjáls svo framarlega að þau séu ætluð til notkunar undir mótorhjól. Annað eldsneyti en bensín bannað. Gera skal grein fyrir rúmtaksbreytingum og færast til um flokka sem því nemur.
▪ 1.1.4 Í opnum flokki eru allar breytingar leyfðar. Hjól skulu standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggibúnað samkvæmt reglum klúbbsins.
Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð minnst 2 ferðir áður en tímatökur hefjast. Ofrisvarnargrindur skulu vera sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu er skylda. Hámarksþyngd 400 kg tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.
Notkun allra hjólbarða er heimil svo lengi sem þeir eru framleiddir til notkunar í kvartmílu.
2.1 Öryggisatriði:
▪ 2.1.1 Virkur neyðarádrepari skal vera til staðar og staðsettur svo hægt sé að ná í hann með báðar hendur á stýri.
▪ 2.1.2 Keppendur verða að vera með viðurkenndan lokaðan hjálm.
▪ 2.1.3 Strappar sem notaðir eru skulu vera af viðurkendri gerð, ætlaðir í þessa notkun og vera boltaðir fastir en ekki kræktir.
▪ 2.1.4 Keppendur sem ná 100km endahraða verða að vera í leðurfatnaði sem viðurkendur er og ætlaður til bifhjólaaksturs.
▪ 3.1 Hemlar:.
▪ 3.1.2 Hemlar eiga að virka á bæði hjól og vera aðskildir, nema hjólið sé öðruvísi útbúið frá framleiðanda.
▪ 3.1.3 Bifhjól stærri en 499 cc verða að vera með diskabremsur að framan.
▪ 3.1.4 Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 250 x 5 mm ef einn diskur er notaður.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 220 x 5 mm ef tveir eru notaðir.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að aftan er 175 mm.
Lágmarks þvermál á skálabremsum er 150 mm.
▪ 4.1 Felgur:
▪ 4.1.1 Felgur framleiddar fyrir annað en bifhjól eru bannaðar.
▪ 4.1.2 Felgur minni en 15" eru bannaðar nema í skellinöðruflokki.
▪ 5.1 Hjólbarðar:
▪ 5.1.1 Munsturdýft hjólbarða við skoðun fyrir keppni sé að lámarki 2mm að aftan og 2mm að framan.
▪ 5.1.2 Hjólbarðar skulu vera framleiddir fyrir bifhjól, undanþága í opnum flokkum er fyrir þessu ákvæði.
▪ 6.3 Fjöðrun:
▪ 6.3.1 Lágmarksfjöðrun að framan skal vera 50 mm.
▪ 6.3.2 Vökvademparar að framan skylda.
▪ 6.3.3 Lágmarkshæð undir hjól með ökumanni er og 0,5 bar þrýsting dekkjum er 50 mm.
▪ 6.3.4 Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörðu þegar fjöðrun er að fullu samanpressuð.
▪ 7.1 Kærur:
▪ 7.1.1 Feli kæra það í sér að kostnaður hljótist af rannsókn, skal kærandi bera þann kostnað sem af því hlýst ef kæran reynist ekki á rökum reist.
Standi kæran ber ákærði allan kostnað.
▪ 8.1 Keppnisfyrirkomulag:
▪ 8.1.1 Keppendum er heimilt færa sig upp um flokk þegar um er að ræða rúmtak en ekki fækkun strokka
▪ 8.1.2 Flokkar eru ekki keyrðir nema 2 eða fleiri séu skráðir í flokk.
Keppnisflokkar.
▪ A flokkur standard
▪ - 49cc
▪ B flokkur mod
▪ - 120cc
▪ C flokkur Standard
▪ - 800cc
▪ D flokkur Mod
▪ - 800cc
▪ E flokkur Standard
▪ + 800cc
▪ F flokkur Mod
▪ + 800cc
▪ G flokkur Standard
▪ 2 Strokka hippar - 2000cc
▪ H flokkur Mod
▪ 2 Strokka hippar - 2000cc
▪ O Ofur flokkur
▪ + 2000cc