Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Fyrsta umferð Íslandsmeistaramótsins í Kvartmílu - Skráning
Jón Bjarni:
Tímar úr æfingu og keppni
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=44384.msg188354#msg188354
kjh:
Getur maður séð úrslit og stig fyrir neðan 2. sæti einhverstaðar?
kv. Kjartan
eva racing:
Hæ.
Takk fyrir fína keppni.
Það var ekki í gangi miðaprentari.?? sem er svolítið slæmt td fyrir bracket kallana sem þurfa að tékka á sínum tímum.
Væri hægt að hafa tímablöðin hér á netinu (úr tímatöku og keppni) með öllum valkostum ???
T.D. vin/lost, indexi, over/under, og mismun á milli tækja. (veit að þetta er þarna allt saman)
Einnig á keppnum, væri hægt að hafa á ljósaskiltunum index bæði OF og Bracket. ? til skýringa fyrir áhorfendur/keppendur.
Af gefnu tilefni, ég er ekki að kvarta heldur spurja/koma með ábendingar.
Með fyrifram þökk
Valur Vífilss. on the sideline....
Ingó:
--- Quote from: eva racing on May 31, 2010, 10:57:09 ---Hæ.
Takk fyrir fína keppni.
Það var ekki í gangi miðaprentari.?? sem er svolítið slæmt td fyrir bracket kallana sem þurfa að tékka á sínum tímum.
Væri hægt að hafa tímablöðin hér á netinu (úr tímatöku og keppni) með öllum valkostum ???
T.D. vin/lost, indexi, over/under, og mismun á milli tækja. (veit að þetta er þarna allt saman)
Einnig á keppnum, væri hægt að hafa á ljósaskiltunum index bæði OF og Bracket. ? til skýringa fyrir áhorfendur/keppendur.
Af gefnu tilefni, ég er ekki að kvarta heldur spurja/koma með ábendingar.
Með fyrifram þökk
Valur Vífilss. on the sideline....
--- End quote ---
Samála þetta er lykil atriði.
kjh:
Alveg sammála, lenti í því að fara undir tímann minn og missa allt of oft. Fékk engan séns að sækja miða þar sem maður var sendur bara beint úr rönni og aftur upp á braut.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version