Kvartmílan > Spyrnuspjall

INDEX MÁL

(1/4) > >>

Stebbik:
ER EKKI Í LAGI AÐ FARA AÐ SKOÐA ÞESSAR INDEX REGLUR ER SANGJARNT AÐ MÆTA MEÐ 500 CUBIC Á BENSÍNI
KEPPA VIÐ TÆKI MEÐ MJÖG ÖFLUGA SMALLL BLOCK SEM HEFUR SVO MÖGULEIKA Á AÐ NOTA NÍTROGAS LÍKA ÞAÐ ÞARF EKKI AÐ SPYRJA AÐ LEIKSLOKUM Í  KEPPNI SEM SMALLARINN NOTAR GASIÐ LÍKA
ÞETTA ER SVIPAÐ OG TVEIR HLAUPARAR KEPPTU Í 400 M,HLAUPI ANNAR VÆRI SKREFLANGUR OG STERKUR .EN HINN VÆRI LÍLILL EN ÞYKKUR
OG SNÖGGUR OG SÁ STUTTI GÆTTI TEKKIÐ NOKRAR STERA SPRAUTUR FYRIR KEPPNI TIL AÐ
HAFA SAMA HRAÐA EINS OG SÁ LANGI AUK ÞESS FENGI HANN AÐ FARA 25 METRA Á UNDANN AF STAÐ ÞVÍ HANN ER SVO LÍTILL
ÞAÐ VÆRI NÆR ÓMUGLEGT AÐ VINNA ÞANN STUTTA MEÐ SVONNA FYRIRKOMULAGI :lol:

KV STEFÁN

eva racing:
Hæ.

  Til hamingju með nýja bílinn, þetta gekk fínt hjá þér.  hvaða tíma varstu að fara.?  ertu nokkuð með indexið hjá þér og helst samkeppendum þínum.

   Þetta með indexin er(og þennan flokk) er svolítið flókið mál...

   Þetta með gasið er nokkuð sem ég reifst niður í rassgat á sínum tíma.  En kvartmílufrumkvöðlar (nokkriri hafnfirðingar) börðu þetta í gegn. svona og það hafa alltaf lent hægðir í viftunni þegar þetta hefur borið á góma.   nítró er leyft í flokknum og skýringin sem ég fékk á sínum tíma var "fáðu þér þá nítro og hættu þessu grenji"  þannig að nokkrum handklæðum síðar fékk ég mér nítro (sem var ekki séns að fá til að "hooka" á brautinni enda bíllinn (knastur converter etc.) ekki settur upp fyrir nos.

  ein hugmyndin sem hefur komið upp er allir á jöfnu og "pró trí". ???  þá förum við smámótorakallar að kvarta. Okkur finnst við vera á 20" reiðhjóli á móti 26" gíra fjallahjóli. og viljum fá að leggja á stað aðeins á undan..  ég veit alltaf tuð...

  það er að sjálfsögðu hægt að setja 15-20% álag á vélastærðir fyrir að vera með nos.  þá er sett á jafnt hvort menn er með 125 hö. plötu til að bjarga of stífum converter (ekki pro nos mótor )  eða með 500+ hö 2-3 þrepa fogger/plötu sett.
  Og svo ætti að vera einhver prósent fyrir blásara 
  og svo enn meira af prósentum fyrir alka
  og svo ennnn meira af prósentum fyrir alka og blásara..
  þannig að þetta verður nú fyrst að vera skemmtilegt...

  hef ekki séð hvaða tíma OF menn voru að fara í keppnini.??  voruð þið Leifur á svipuðum tíma.?? gætuð kannski stillt upp á jöfnu.?? en ef þú setur svo bara "lítinn" fogger hjá þér? Spurning hvrt Leifur fer þá ekki í Bracket með okkur hinum aumingjunum .....Hmmm. 

  Svo er nösið orðið dýrt (nei ég ætla ekki að tala um Icesave) og menn hafa verið að nota nosið í sumum ferðum jafnvel ekki í tímatökum..  getur maður þá verið með tvö index. með og án nos. maður gæti verið með veltiskilti  í glugganum....????

  Takk fyrir að opna þessar umræður hér.  gaman væri að fá komment frá t.d.  Leif, Grétari, Stíg, Edda, Kristáni, Rúdolf, og öðrum sem hafa/ætla/eru að keppa í þessum ágæta flokki....

  Kveðja Valur Vífilss. ræðari....   

   
     

Lindemann:
ég hef eiginlega aldrei skilið málið með þetta index. Kúbiktommur hafa nú svo lítið að segja.

ég held það sé bara mest spennandi að ræsa á jöfnu á pro tree

stigurh:
Sælir félagar

Það er varla hægt að hafa þetta einfaldara, Allar tjúningar leyfðar.
Það geta allir unnið vegna þess einfaldlega að dæmið snýst um hp á cid. Eða var það trakk ?
Þér er velkomið að hafa bílinn þinn alveg eins og þú kýst, sem er mjög jákvætt.

Ég hef perónulega áhuga á umræðu sem þessari þar sem ætlunin er að ákveða fyrir aðra keppendur hvernig þeim á að vera leyfilegt að vera útbúnir svo mér gangi betur í keppni. 

Það er svo ein keppni þar sem startað er á jöfnu, mjög gaman eins og allar spyrnukeppnir. Það var líka mjög áhorfendavænt síðast. Það er svo auðvelt að skilja svoleiðis.

Ég geri það að tillögu að það verði einn ríkisflokkur þar sem allir verða með 350 cid með 23gráðu heddum og þyngd verði 2500 lbs og verði að keyra á dælubensíni. Engin poweradder.

Djók

stigurh keppnis

Gretar Franksson.:
Sæll Stefán, velkominn í hópinn.  Þetta sem Valur segir er allt satt og næstum rétt. Það eru svo margar hliðar á þessu. Eitt árið voru nokkrir vanir keppendur og reglupælarar fengnir til að koma með tillögur um bættar reglur fyrir OF. Þar var tekið á öllu (mörgu) þessu sem Valur nefnir. Í stuttu máli vöru allar tillögurnar felldar í kostningu. Og þannig er málið enn. Eins og þetta er núna er þetta hugsað fyrir vélar á bensíni + Nitro. Ef ekki er notað Nitro þá er hægt að "tjúnna" meira(hærra C/R, RPM, .......) Eða bara vinna á því að skemma ekki neitt og vera öryggið uppmálað. Seinna kom svo þetta Alkahol+blásari dæmi ofl. sem kolruggla allt. En þrátt fyrir allt er þetta sagður "sanngjarnasti flokkurinn"  fyrir ólík tæki.
Gretar Franksson

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version