Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Stóra Duster leitinn!

<< < (6/10) > >>

Ramcharger:

--- Quote from: motors on May 17, 2010, 15:52:15 ---Man efir einum Duster í den skrautlega máluðum með 340 cid tunnel og tvo fjögra hólfa 8-),mjög áberandi á rúntinum á þeim tíma,töff bíll.Þetta hefur kanski verið í kringum 80-82.Man að eigandinn vann á gömlu Klöpp smurstöðinni á Skúlagötunni.Það væri gaman að sjá myndir af þeim bíl ef einhver á. :idea:

--- End quote ---

Man eftir einum svörtum sem var með rauða og gula rönd á hliðinni.
Skildist á eigandanum að hann hafi verið með 340 og beinsk.

Dodge:

--- Quote ---
Er þetta þá ekki bíllinn sem er á Ytri-Reistará?

Var búið að setja í hann körfustóla?

--- End quote ---

Þessi er sennilegur, og jú það eru í honum einhverjir gamaldags körfustólar.
Mig minnir að það hafi verið einhver hreifing á honum síðasta sumar, hvort hann var
færður nær bænum eða fór tímabundið inn það man ég ekki.

motors:

--- Quote from: Ramcharger on May 18, 2010, 08:22:50 ---
--- Quote from: motors on May 17, 2010, 15:52:15 ---Man efir einum Duster í den skrautlega máluðum með 340 cid tunnel og tvo fjögra hólfa 8-),mjög áberandi á rúntinum á þeim tíma,töff bíll.Þetta hefur kanski verið í kringum 80-82.Man að eigandinn vann á gömlu Klöpp smurstöðinni á Skúlagötunni.Það væri gaman að sjá myndir af þeim bíl ef einhver á. :idea:

--- End quote ---

Man eftir einum svörtum sem var með rauða og gula rönd á hliðinni.
Skildist á eigandanum að hann hafi verið með 340 og beinsk.
________________________________________________________________________                                                                                                                                                                                                                                             

--- End quote ---

Ramcharger:
Eigandinn að þessum duster sem ég minntist á hérna áðan var að vinna hjá skeljungi 1985.
Þá átti hann "71 Mustang með Cleveland.
Minnir að hann heiti Sigurjón.

motors:
Við erum örugglega að tala um sama bílinn Andrés minnir einmitt að hann hafi verið beinskiptur. :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version