Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Bensín - 99 V-Power
SPRSNK:
Jú, það er ekki annað í stöðunni :-(
Annað hvort er Skeljungur ekki nægilega burðugt til að halda birgðir af þessu bensíni eða hitt að yfirvöld eru ekki að gefa gjaldeyrisheimildir fyrir svona LÚXUS!
Ef svo er þá spyr maður sig hvort að 98 okt. birgðirnar þrjóti einnig???
Ég prófa 98 okt. a.m.k. á meðan það er til.
Tjúnnin sem ég nota m.v. 93 okt. bensín í USA - sú tala er fundin með því að taka MON-gildi og RON-gildi bensínsins og deila með tveimur. Skv. upplýsingaskjali sem ég fann um V-Power þá var þetta gildi nálægt 93 okt. Gott væri að fá uppl. um RON og MON í 98 okt. bensíni því sem fæst á Olís og N1 (get ekki fundið þetta á vefjum þeirra)
Ef þetta eru horfurnar þ.e. LÚXUS bensínið fæst ekki flutt inn þá spyr ég mig hvað verður um kappaksturíþróttirnar í sumar! :cry:
bæzi:
--- Quote from: SPRSNK on April 18, 2010, 12:29:23 ---Jú, það er ekki annað í stöðunni :-(
Annað hvort er Skeljungur ekki nægilega burðugt til að halda birgðir af þessu bensíni eða hitt að yfirvöld eru ekki að gefa gjaldeyrisheimildir fyrir svona LÚXUS!
Ef svo er þá spyr maður sig hvort að 98 okt. birgðirnar þrjóti einnig???
Ég prófa 98 okt. a.m.k. á meðan það er til.
Tjúnnin sem ég nota m.v. 93 okt. bensín í USA - sú tala er fundin með því að taka MON-gildi og RON-gildi bensínsins og deila með tveimur. Skv. upplýsingaskjali sem ég fann um V-Power þá var þetta gildi nálægt 93 okt. Gott væri að fá uppl. um RON og MON í 98 okt. bensíni því sem fæst á Olís og N1 (get ekki fundið þetta á vefjum þeirra)
Ef þetta eru horfurnar þ.e. LÚXUS bensínið fæst ekki flutt inn þá spyr ég mig hvað verður um kappaksturíþróttirnar í sumar! :cry:
--- End quote ---
Það á að vera til um 9-10þ ltr af V power a shell uppa á höfða f. neðan ölgerðina, talaði við stelpurnar þar og þær sögðu að það væri að koma nýtt bensin 98 okt... :?: frá Shell
veit ekki meir....
Bæzi
SPRSNK:
--- Quote from: bæzi on April 18, 2010, 12:50:17 ---Það á að vera til um 9-10þ ltr af V power a shell uppa á höfða f. neðan ölgerðina, talaði við stelpurnar þar og þær sögðu að það væri að koma nýtt bensin 98 okt... :?: frá Shell
veit ekki meir....
Bæzi
--- End quote ---
Það má víst ekki birgja sig upp af bensíni er það?
1000cc:
Sælir
það hefur verið svo lítil sala á v-pover undanfarinn ár að ég get ekki ímyndað mér að það sé gott
bensín. Ég hætti að nota þetta 2002 og fór að nota 98 okt af því að það var mikið meiri sala á því. Svo að maður væri ekki að kaupa einhvað drasl. Í fyrra(09) dyno testaði ég 600cc hjól sem var á 95 okt skilaði 118 hp svo var sett á það v-power og það skilaði 113 hp sem sagt tapaði 5 hp við v-power (hjólið er með þjöppu 14.4:1)
Og það staðfesti það sem að margir höfðu sagt við mig og þar á meðal Bjarni og Gunnar sem eru að selja race bensínið.
Kv.Diddi
1965 Chevy II:
Þá er greinilega best að halda sig við 98okt.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version