Kvartmķlan > Ašstoš
chevrolet suburban fer ekki ķ gang
Racer:
hann tók śt žessa višnįmshólka og męldi og tengdi saman į nż įn žess aš notast viš višnįmshólka
Chevy_Rat:
--- Quote from: Racer on April 29, 2010, 15:46:14 ---hann tók śt žessa višnįmshólka og męldi og tengdi saman į nż įn žess aš notast viš višnįmshólka
--- End quote ---
Hann hefši nś getaš fariš mun einfaldari leiš til aš śtiloka hvort višnįmshólkarnir hafi veriš virkir eša óvirkir,Bara meš žvķ aš tengja fram hjį žeim meš vķrstubbum og žjófatengum allgjör óžarfi aš klippa žetta allt saman ķ burtu :shock: ,Bara aš klippa į žaš sem ónżtt er eša hafa žaš bara svona framhjį tengt meš virstubbum og žjófatengjum
Enn Altenaratorinn var hann lagašur eša honum skipt śt fyrir annann :?: ,Skiptiš um hann nęst ef žiš hafiš ekki gert žaš :!:
dodge74:
skiftir žessi alterneitor öllu??
dodge74:
jęja nuna er klukkan 04:47 um morguninn og er aš fara leggja mig eftir aš hafa verišaš ransaka žetta dular fulla rafmagnsvandamįl meš suburban ķ ljós kom žaš fęr allt straum nema bensindęlan en hun virkar žegar žaš var gefiš ķ hana 12.volt hįspenukefliš fęr straum en neistar ekki frį žvi fekk annaš ķ kvöld og kom žaš sama ķ ljós
svo voru teknar nokkrar ómęlingar į leišslum og stóšst žaš allt 100% nema nišur ķ kveikju frį hįspenu kefli
žį var allt daut svo žaš er eitthvaš ķ kveikjuni sem er aš bögga lettan minn og rafmagn nišur ķ bensin dęlu hvaš skal gera nęst į žessu stigi mįla?? :wink: kv 'Arni
Chevy_Rat:
--- Quote from: Road Runner on April 30, 2010, 04:52:46 ---jęja nuna er klukkan 04:47 um morguninn og er aš fara leggja mig eftir aš hafa verišaš ransaka žetta dular fulla rafmagnsvandamįl meš suburban ķ ljós kom žaš fęr allt straum nema bensindęlan en hun virkar žegar žaš var gefiš ķ hana 12.volt hįspenukefliš fęr straum en neistar ekki frį žvi fekk annaš ķ kvöld og kom žaš sama ķ ljós
svo voru teknar nokkrar ómęlingar į leišslum og stóšst žaš allt 100% nema nišur ķ kveikju frį hįspenu kefli
žį var allt daut svo žaš er eitthvaš ķ kveikjuni sem er aš bögga lettan minn og rafmagn nišur ķ bensin dęlu hvaš skal gera nęst į žessu stigi mįla?? :wink: kv 'Arni
--- End quote ---
Sęll,Ertu ekki aš skilja žaš aš Alternatorinn ķ trucnum er bilašur eša handónżtur :?:
Benzķn dęlan fer ekki ķ gang ef Alternatorinn er bilašur eša handónżtur hveikjukerfiš virkar ekki heldur :!:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version