Kvartmílan > Aðstoð
chevrolet suburban fer ekki í gang
dodge74:
ertu að tala um plast hólkana sem eru hvitir og eru á hvalbakinum?
eða eru þeir á stóru sveru rauðu snuruni? sem fer á rafgeymin?
og takk æðislega fyrir þetta ættlað skoða þetta og læt siðan vita :D
Chevy Devil:
Sæll,Svona líta plús rafmagnsviðnáms hólkarnar út sem gefa sig við svona umpólun eins og átti sér stað hjá þér í þínum Chevy Surburban!,Og viðnámshólkarnar geta bæði verið svartir eða hvítir og þar sem Google er nú enginn alfræði orðabók með myndum þá tók ég þetta úr minni smiðju og myndaði þetta fyrir þig þ.a.s hvernig þetta lýtur út þannig að þú vitir af hverju þú þarft að leita að!.
Þessir viðnámshólkar eru staðsettir á flest öllum plús snúrnum á þessum stöðum!
Við alternator
Nyður við startara
Aðalinn til vélartölvu
Við Kveikju
Benzíndælu
Miðstöð
OMFL Stöðum
Þú gætir jafvnvel þurft að fletta hlífðar börkum utanaf vírum í rafkerfinu fram í húddi til að finna þann viðnámshólk sem er farin hjá þér,Og ekki get ég svarað því fyrir þig hvaða viðnámshólkur hefur gefið sig hjá þér og hvort þaug eru eitt eða fleiri?,(það er hægt að mæla það hvort þaug séu að gefa straum í gegnum sig eða ekki með réttum tækjum!)
Svona lýta viðnámin út sjá Mynd
dodge74:
sæll og þakka þer fyrir þetta ættlað fara í gegnum þetta og mun láta vita þegar kvikindið fer í gáng :)
dodge74:
er búinn að fara í gegnum þetta allt og ekert af þessu virkaði hvað næst? :?:
Chevy_Rat:
--- Quote from: Road Runner on April 29, 2010, 13:52:41 ---er búinn að fara í gegnum þetta allt og ekert af þessu virkaði hvað næst? :?:
--- End quote ---
Sæll,Byrjaðir þú á einfaldasta hlutnum þ.a.s skiptir þú um Alternatorinn :?: ,Eða lagaðir þú þann Alternator sem er/var í trucknum og skiptir um díóðubretti/kolbretti etc->Ég vill fá svar við því :!:
Og hvaða brögðum beittir þú til að vita það pottþétt að allir viðnámshólkarnir plúsrafmagns snúrunum séu virkir en ekki óvirkir og séu að gefa straum í gegn um sig :?: .Ég vill líka fá svar við því :!:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version