Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Hvernig á ég að hafa felgurnar á litinn?
Stefán Hansen Daðason:
Gylltar/hvítar/silfur :wink:
Racer:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on April 04, 2010, 15:45:42 ---
--- Quote from: otomas on April 04, 2010, 15:29:49 ---
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on April 04, 2010, 10:36:28 ---Mér finnst hann vera sjúklega flottur á svona felgum, svartar með króm ytri hring. Spurning hvort maður eigi að fjárfesta í svona.
--- End quote ---
Þetta er klárlega málið. Í hvaða flokki verður þú í sumar?
--- End quote ---
Ég ætlaði að taka þátt í sekonduflokkunum en þar sem þeir verða sennilegast ekki keyrðir þá veit ég ekki í hvaða flokk ég get verið í.
Flokkarnir eru þannig hannaðir að með bíla eins og minn kemst maður eiginlega ekki í neinn flokk. Bíllinn hjá mér var original 4 cyl en er nú 6 cyl.
En þetta kemur allt saman bara í ljós. Hlakka rosalega til þegar að fyrstu æfingunni kemur.
--- End quote ---
passar í os :) , annars er trúlega sec/bracket betri fyrir þig
gylltar gætu komið vel út eða svartar
1349:
Stærri felgur og lægri prófil segi ég , finnst hann lýta svolítið út eins og jeppi (vel meint) annars væri það best ef að þú myndir mála felgurnar hvítar.
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: 1349 on April 05, 2010, 14:52:47 ---Stærri felgur og lægri prófil segi ég , finnst hann lýta svolítið út eins og jeppi (vel meint) annars væri það best ef að þú myndir mála felgurnar hvítar.
--- End quote ---
Endilega settu nafnið þitt í undirskrift.
Hvernig færðu það út að þessi bíll líti út eins og jeppi. Þakið á honum er í sömu hæð og beltissylgjan mín.
Annars þá er ég búinn að vera mikið á þessari síðu þar sem hægt er að bera saman helling af felgum undir bílinn þinn.
Þetta er þrælsniðug síða og hægt er að velja nánast hvaða bíl sem er og breyta litnum á honum líka.
http://www.andysautosport.com/rims/pontiac_fiero.html
Ég er í augnablikinu hrifnastur af svörtum felgum og kannski vitkast ég einn góðan dag.
PeturW:
Sá bílinn þinn áðan.
Svakalegt sound fyrir svona lítin bíl. :shock:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version