Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Hvernig á ég að hafa felgurnar á litinn?

<< < (3/6) > >>

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: otomas on April 04, 2010, 15:29:49 ---
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on April 04, 2010, 10:36:28 ---Mér finnst hann vera sjúklega flottur á svona felgum, svartar með króm ytri hring. Spurning hvort maður eigi að fjárfesta í svona.

--- End quote ---

Þetta er klárlega málið. Í hvaða flokki verður þú í sumar?

--- End quote ---
Ég ætlaði að taka þátt í sekonduflokkunum en þar sem þeir verða sennilegast ekki keyrðir þá veit ég ekki í hvaða flokk ég get verið í.
Flokkarnir eru þannig hannaðir að með bíla eins og minn kemst maður eiginlega ekki í neinn flokk. Bíllinn hjá mér var original 4 cyl en er nú 6 cyl.
En þetta kemur allt saman bara í ljós. Hlakka rosalega til þegar að fyrstu æfingunni kemur.

Gummari:
silfur ekki svartar er oft að auka druslu factorinn  :roll:

Belair:

otomas:

--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on April 04, 2010, 15:45:42 ---Ég ætlaði að taka þátt í sekonduflokkunum en þar sem þeir verða sennilegast ekki keyrðir þá veit ég ekki í hvaða flokk ég get verið í.
Flokkarnir eru þannig hannaðir að með bíla eins og minn kemst maður eiginlega ekki í neinn flokk. Bíllinn hjá mér var original 4 cyl en er nú 6 cyl.
En þetta kemur allt saman bara í ljós. Hlakka rosalega til þegar að fyrstu æfingunni kemur.

--- End quote ---

Hvað með OS, er breyting úr 4 cyl í 6 cyl ekki leyfileg þar? Afhverju verða sekflokkarnir ekki keyrðir?

Jón Þór Bjarnason:
Mér finnst ekki spennandi að keppa á jöfnu við 4wd bíla. Svo er ég ekki alveg að skilja þyngdartakmarkanirnar í þessum flokk.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version