Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

pólýhúðun/málun á hásingu, vantar smá umræður

(1/3) > >>

íbbiM:
er með einn veikan og ljótann 10 bollta sem er að fara í sandblástur og smá lýtaaðgerð,

planið var að láta sandblása og pólýhúða svo, en svo er maður búinn að vera fá mismunandi álit, sumir segja pólýhúðun það eina sem dugir svona undir bílnum, meðan aðrir segja að það séu nokkrir vankantar á að pólíhúða þær. þ.a.m að maður þurfi að pússa hana úr legusætunum, og undan lokinu og flr, auk .þess sem að stundum hafi hún byrjað að flagna ef raki kemst undir hana, og þá ekki hægt að bletta

og svo er spurning, þolir hásingin m/involsi hitann í húðuninni? þetta eru 200° held ég

firebird400:
Þolir bókað hitann sko.

Ég mundi láta pólýhúða svona fyrir mig ef ég væri að standa í þessu.

Þarft bara að láta þá teipa yfir pakkningarflötinn og í legu sætin, þeir eiga að eiga sérstakt límband sem þolir hitann, einnig eiga þeir að eiga silicon tappa til að setja í göt, þarf bara að biðja um að þeir noti þá

íbbiM:
er þá ekki jafnvel málið að fara bara með hana heila og óopnaða bara ?

firebird400:
Ef þeir eru til í að taka við henni þannig.

Öndunin verður bara að vera opin á kögglinum og olíulaus.

En þá færðu líka húð á öxulendana og felguboltana

Ég mundi bara leggja vinnu í að græja hana tóma, gera þetta rétt og gera það bara einu sinni

íbbiM:
það var planið, það er bara óþarflega mikil vinna að rífa þetta svona mikið og þurfa stilla allt inn aftur fyrir lit,

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version