Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

pólýhúðun/málun á hásingu, vantar smá umræður

<< < (2/3) > >>

co-caine:
lét polyhuða gjarðir og huba af krossara  með legum og pakkdósum.. ekkert mál

firebird400:
Hringdu og fáðu info um það hvernig þú getur hulið öxulendana sjálfur og hvort þú megir ekki bara mæta með hana samsetta

einarak:
ég hugsaði mikið um þetta þegar ég tók mína í gegn, og var nú búinn að finna einhvern einn sem átti nógu stóran ofn til að taka hana... En ég endaði með því bara að láta blása hana og pensla hana svo með þykku vélalakki úr Húsasmiðjunni og það kom bara mjög vel út

Svo er t.d. þar sem baulurnar koma yfir rörið fyrir ballance stönguna, þar er mjög líklegt að polyhúðin mundi springa undan henni,

Harry þór:
Strákar það er toppurinn að polyhúða - duftmálun sem er duft sem sett er á með hjálp rafmagns og síðan hitað - eða eins og það heitir á fagmáli POWDER COATING. Menn eru alltaf að rugla saman plýester húðun sem er vínylhúðun eru allir hættir nota svoleiðis ( munið gömlu grjótgrindurnar og gömlu beislin ) Það flottasta sem hægt er að gera er Powder coating - solid og fanta sterkt og þetta að raki komist undir er ekki möguleiki. Þetta er málningar system sem er sterkari en andskotinn.

Talið við Grétar eða Guðna - Hagstál ehf - Hafnarfirði - simi 5651944 þangað fara þeir sem vilja vandað og á sanngjörnu verði.

Harry Þór.

firebird400:
Ég var MJÖG sáttur með þá í Hagstáli, mæli líka hiklaust með þeim

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version