Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Total Members Voted: 73
Stefni á að keppa sem mest í sumar á meðan allt hangir saman með nýja setup-inu
Quote from: Mercedes on March 22, 2010, 22:13:16Quote from: SMJ on March 22, 2010, 12:15:52Quote from: Mercedes on March 21, 2010, 00:25:29Ég ætla að vera með í sumar í GT flokkÆtlar þú að keyra á AMG eða Cobru?Ég var svona að spá í að fá mér betri dekk á benzann og komast niður fyrir 12 sek.Ætla svo að sjá hvað Cobran gerir og býst við að taka nokkrar keppnir á henni.Ætlar þú að vera með á Sierrunni?Gaman að því að þú kemur með AMG! Þvílíkir bílar.Og svo Cobran, hvaða vél ertu með í henni?Já Cossie er að verða tilbúin, þannig að ég stefni á að vera með í sumar. Veit bara ekki í hvaða flokki.
Quote from: SMJ on March 22, 2010, 12:15:52Quote from: Mercedes on March 21, 2010, 00:25:29Ég ætla að vera með í sumar í GT flokkÆtlar þú að keyra á AMG eða Cobru?Ég var svona að spá í að fá mér betri dekk á benzann og komast niður fyrir 12 sek.Ætla svo að sjá hvað Cobran gerir og býst við að taka nokkrar keppnir á henni.Ætlar þú að vera með á Sierrunni?
Quote from: Mercedes on March 21, 2010, 00:25:29Ég ætla að vera með í sumar í GT flokkÆtlar þú að keyra á AMG eða Cobru?
Ég ætla að vera með í sumar í GT flokk
Væri gaman að mæta á eina keppni og keppa. Aldrei prófað það
Quote from: Valli Djöfull on March 24, 2010, 10:27:20Væri gaman að mæta á eina keppni og keppa. Aldrei prófað það Ég mæti klárlega til að fylgjast með þér Valli