Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Mustang umræða.

<< < (4/8) > >>

Moli:

--- Quote from: R 69 on March 10, 2010, 19:51:54 ---
--- Quote from: Moli on March 10, 2010, 18:15:25 ---Þessi '68 bíll var á Þórshöfn eða þar í kring minnir mig, þekkir einhver sögu hans?

--- End quote ---

Þessi var víst rifinn.

--- End quote ---

Jú, vissi af því, var að pæla hvort að einhver vissi sögu hans eða ætti fleiri myndir.

--- Quote from: Big Al on March 10, 2010, 19:37:16 ---
Svarti bíllinn var rosalega mikið á götunni rétt um 90-93 og að mig minnir mikið uppá braut með 351 cleveland mjög hress.

kv Aðalsteinn Már

--- End quote ---

Ef þú ert að tala um bílinn (mynd) sem Egill var að keppa á þá er þetta ekki hann. Hann var '67 módel og með Windsor.

Ramcharger:
Er þetta ekki "67 bíllinn sem Rúnar var á í kringum 1988 :idea:
Hann var reyndar blár en útlit og kram er eins.
En eins og venjulega þá bara leiðréttið mig :mrgreen:

Moli:

--- Quote from: Ramcharger on March 11, 2010, 06:49:47 ---Er þetta ekki "67 bíllinn sem Rúnar var á í kringum 1988 :idea:
Hann var reyndar blár en útlit og kram er eins.
En eins og venjulega þá bara leiðréttið mig :mrgreen:

--- End quote ---

Nei, það er annar, fólk vill oft rugla þessum bílum saman, þetta er bíllinn sem Rúnar var á.

Big Al:
Jújú þettað hefur bara ruglað mig, þeir eru/voru ekki með ólíka málnigu og báðir oft í Árbænum
Sorry :oops:
Mig minnir að það hafi verið einhver orðrómur á kreiki að annarhvor bíllinn hafi haft eða átt á kanntinum Boss mótor sem var alltaf á leiðinni í húddið.
þ.e.a.s annarhvor af rauðu bílunum sem ég víxlaði :!:

kv Aðalsteinn Már

Daði S Sólmundarson:
Ég gæti trúað að rauði með röndunum sé R 19968 hann var með svona röndum eða svipuðum í gamla daga , var sprautaður rauður án randa 93.

kv Daði.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version