Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Mustang umræða.

<< < (5/8) > >>

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Þá erum við komnir í enn eina Mustang umræðuna, sem mér finnst persónulega alls ekki svo slæmt. :mrgreen:

Ok Þá er best að byrja á því sem að þessar gömlu gráu muna eftir.

Þessi hérna er gamli "R68302" eins og Hilmar sagði hér að ofan:

Og hér er sami bíllinn mörgum árum fyrr:

Og hér:

Og hér á sýningu í Sýningahöllinni (nú Húsgaganahöllinni ofl...):

Hann fór til Portúgal að mig mynnir, allavega var eigandinn Portúgali, en ég reyndi einmitt að kaupa af honum bílinn til að ná í gírkassann úr honum sem að var 4. gíra Toploader "close ratio" sem sagt öflugasti beinskipti kassinn frá Ford.
En að sjálfsögðu vildi maðurinn ekki selja. :-(

Sá Svarti sem að kemur næst er hugsanlega bíllinn sem að er blár  og krumpaður að framan á myndunum að neðan.
Ég gæti trúað því að þetta sé bíllinn sem að hann Egill Guðmundsson heitinn átti og var með 351W.

Um bílinn sem var á Þórshöfn veit ég ekkert um, en sá næsti í röðinni, þessi hérna:

Stóð í mörg ár Í Írabakka eða Kóngsbakka, þá er ég að tala um milli 1980-ca 1985.
Síðan fór einhver að falast eftir honum og þá fór eigandinn loksins að vinna í bílnum og setti hann á götunurnar, en bíllinn var hroðalega ryðgaður.
Það má vera að þetta sé bíllinn hans Einars "R-19968"???

Ég reyndar heyrði þá sögu að bíllinn væri ónýtur?

Hvað varðar þennan gráa, þá man ég eftir honum á rúntinum  um 198?
Það var mikið af svörtum strípum á honum og svartir flekkir á húddinu.

Væri ekki ósennilegt að hann væri horfinn í dag.

Ég set meira inn þegar þessar gráu fá annað kast og fara í gang.

Kv.
Hálfdán. :roll:

Ramcharger:
Djö.... er hann reffilegur þarna á Ö númerinu 8-)

Moli:

--- Quote from: 429Cobra on March 11, 2010, 16:40:04 ---

Sá Svarti sem að kemur næst er hugsanlega bíllinn sem að er blár  og krumpaður að framan á myndunum að neðan.
Ég gæti trúað því að þetta sé bíllinn sem að hann Egill Guðmundsson heitinn átti og var með 351W.

Kv.
Hálfdán. :roll:

--- End quote ---

Stemmir ekki, fór að skoða þetta betur í gærkvöldi og bíllinn sem Egill var á er '67 módel, á '67 bílnum eru engin ljós í afturbretti + og ristar fyrir aftan hurð í stað "skóps"  :wink:

Þessi er '68 árg, ljós í afturbretti og "skóp" fyrir aftan hurð.  :-k

Leon:
Maggi ég held að þetta sé minn gamli.

Moli:

--- Quote from: Leon on March 11, 2010, 19:30:03 ---Maggi ég held að þetta sé minn gamli.

--- End quote ---

Jújú, það gæti líka allt eins verið þar sem þinn var í þessum litum um tíma, þetta er þá bara spurning með húddið.  :-k

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version