Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Mustang umræða.
Big Al:
Hæ
Er ekki rauði sem er á efstu myndinni R 68302 sem stóð að ég held úti í portinu í Hraunbæ í vetur (svona rétt fyrir ofan Coke)
Hann hefur held ég yfirleitt verið geymdur að ég held í frístandandi skúrunum á milli blokkana og O.Jhonson og Caber (man ekki hvernig þettað er skrifað)
Svarti bíllinn var rosalega mikið á götunni rétt um 90-93 og að mig minnir mikið uppá braut með 351 cleveland mjög hress.
kv Aðalsteinn Már
R 69:
--- Quote from: Moli on March 10, 2010, 18:15:25 ---Þessi '68 bíll var á Þórshöfn eða þar í kring minnir mig, þekkir einhver sögu hans?
--- End quote ---
Þessi var víst rifinn.
R 69:
--- Quote from: Moli on March 10, 2010, 18:16:15 ---Annar '68 bíll. :-k
--- End quote ---
Eitthver sagði að þessi hefði verið seldur til Svíþjóðar
HK RACING2:
Efsti er jú R 68302 68 árgerð með 302,bróðir minn átti þennan bíl en þá var hann í betra standi en þarna,ég heyrði að hann hefði verið seldur uppúr 98 að mig minnir......
Moli:
--- Quote from: Big Al on March 10, 2010, 19:37:16 ---Hæ
Er ekki rauði sem er á efstu myndinni R 68302 sem stóð að ég held úti í portinu í Hraunbæ í vetur (svona rétt fyrir ofan Coke)
Hann hefur held ég yfirleitt verið geymdur að ég held í frístandandi skúrunum á milli blokkana og O.Jhonson og Caber (man ekki hvernig þettað er skrifað)
Svarti bíllinn var rosalega mikið á götunni rétt um 90-93 og að mig minnir mikið uppá braut með 351 cleveland mjög hress.
kv Aðalsteinn Már
--- End quote ---
Jú ætli þetta sé ekki R-68302. =D> En þú ert að rugla honum saman við bílinn hjá Einsa "Smart" hann er líka rauður og '68 árg. en með R-19968. R-68302 var seldur úr landi um 1994 og fór út með eigenda sem var spænskur eða portúgalskur.
Hér er önnur mynd af R-68302.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version