Sæll, Það sem ég veit um þetta mál er það að fyrrum leigjandi þarna var beðinn um að laga bílinn. Hann eyddi einhverjum tíma í að skoða hvað var að og dæmdi bílinn ónýtann. Hann sat þarna í fleiri mánuði og enginn kom að vitja hans, hann tók varahluti úr bílnum uppí þá skuld sem komin var á hann fyrir því að athuga hvað væri að honum.
en nú kemur the big fucking twist, ég er að leigja þarna núna og búinn að vera þarna í 3 mánuði og ef þú drullast ekki til að eyða linknum á staðsetningu skemmunar, þá mun ég koma
http://ja.is/kort/#q=index_id%3A1450187&x=401565&y=382126&z=9 þangað og tala við þig persónulega, þá erum við með fokking lögreglumál á okkar höndum.............
Síðan væri frábært ef þú myndir í framtíðinni hugsa áður en framkvæmir, af hverju flettiru t.d. ekki upp eiganda skemmunar og hringir í hann um hvort að hann viti eitthvað um málið í staðinn fyrir að koma með svona helvítis skít þar sem þú ert óaðvitandi að saka saklausa menn um glæp. Þessi skemma er t.d skipt í 4 bil og trúðu mér að hinir leigjendurnir eru örugglega ekki heldur sáttir við athygli af þessum toga.
Með von um skjót viðbrögð og snarhækkandi greindarvísitölu....
Dötti