Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Svartur 3rd gen camaro
bluetrash:
Held þetta sé þessi blái sem klesstur var á Höfn.
--- Quote from: screepo on February 21, 2010, 12:28:45 ---Eru felgurnar til einhverstaðar undan R-252, eða á einhver svona felgur. Ég er eigandi R252 og SB 805 í dag, og er ekki búinn að ákveða hvað ég geri.
Kveðja
Eiríkur Óskarsson
--- End quote ---
Það fór ein svona felga með honum til Camaro girl en ég veit ekki hvað varð um hinar eða hvort það voru tvær ég man það ekki.
En ég hef sterkan grun um að þetta sumar verði flott, eru svolítið margir 3gen bílar að skríða úr skúrum manna í dag
jeepson:
Jæja það er gaman að vita að gamli fær að lifa :mrgreen: En hann var ekki mikið riðgaður að sjá þegar átti hann 03 en hinsvegar var alt rafkerfið í klessu á honum. Og stóð altaf til að finna venjulegan tjónaðan camaro og færa alt rafkerfið yfir. Hann stóð á forljótum pontiac felgum þegar ég fékk og seldist á þeim. En það væri rosa gaman að fá að sjá myndir af honum eins og hann er orðinn í dag.
bauni316:
minn er nú kominn í uppgerð á selfossi :D
screepo:
SB 805 var hugsaður í varahluti, en það verður áhveðið á verkstæði hvort hann verður réttur. Mér skilst á bílaréttingamanni að það sé lítið mál að rétta hálfgrindarbíl í bekk.
Camaro-Girl:
Hér er 2 myndir af honum
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version