Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
IZ-120
Andrés G:
--- Quote from: bluetrash on February 15, 2010, 00:20:32 ---Þetta er Camaro það er alltaf möguleiki hjá þeim. En já steypan á toppnum. Þyngdi bílinn örugglega um 200kíló
--- End quote ---
jújú það er svosem satt :)
það væri gaman að fá þennan camma aftur í fjölskylduna, var töff bíll þegar bróðir minn átti hann
það er hinsvegar alveg merkilegt hvað fólki dettur í hug þegar kemur að "viðgerðum" á bílum :lol:
Hjörtur J.:
Er búinn að rúnta á þessum aðeins 8-) soundaði flott með sílsarörunum og var skemmtilegur fyrir utan það að viftureimin var alltaf með vesen hún snerist við og þá missti ég stýrið og þessi hræðilegi toppur á honum #-o alveg skelfilega ljótur
bluetrash:
Já það var mjög gaman að keyra um á þessu ég viðurkenni það. fór líka alveg tvær vikur straight að gera við vankanta í honum þegar ég fékk hann. Skipti út mjög miklu dóti í honum enda var hann orðinn smooth running eftir þetta og eina sem hefði þurft að gera var að fara í body á honum.
Andrés G:
--- Quote from: bluetrash on February 15, 2010, 13:22:43 ---Já það var mjög gaman að keyra um á þessu ég viðurkenni það. fór líka alveg tvær vikur straight að gera við vankanta í honum þegar ég fékk hann. Skipti út mjög miklu dóti í honum enda var hann orðinn smooth running eftir þetta og eina sem hefði þurft að gera var að fara í body á honum.
--- End quote ---
gætir þú nokkuð sett myndir af honum síðan þú áttir hann hingað inná? :)
ef svo skemmtilega vildi til að ég myndi eignast þennan bíl þá myndi ég gera hann nákvæmlega eins og þegar bróðir minn átti hann, mínus steypta þakið
Andrés G:
fann eina mynd...leit voðalega heillega út þarna
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version