Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

IZ-120

(1/6) > >>

Andrés G:
veit einhver stöðuna á svarta camaro'inum með númerið IZ-120, gamli 3rd gen cammi bróður míns
hvernig er ástandið á honum í dag, og einhver myndir og kannski upplýsingar um hver er núverandi eigandi?

kv.
Andrés

bluetrash:
Ég seldi Hallbirni hann vélarlausan og er hann að nota hann sem partabíl í 3gen bílinn sem hann er að gera upp frá A-Ö

Vélinn fór í Camaro hjá mér með smá breytingum.
Sílsapústinn fóru undir vaninn hans Alexander.
Plasthúddið með roadrunner skópinu fór til Pálma á höfn en er farið eitthvað frá honum núna held ég.
Felgurnar fóru til einhvers á Borgarnessvæðinu.
Stýrið er hjá mér.

Andrés G:

--- Quote from: bluetrash on February 11, 2010, 14:33:44 ---Ég seldi Hallbirni hann vélarlausan og er hann að nota hann sem partabíl í 3gen bílinn sem hann er að gera upp frá A-Ö

Plasthúddið með roadrunner skópinu fór til Pálma á höfn en er farið eitthvað frá honum núna held ég.
Stýrið er hjá mér.

--- End quote ---

já svoleiðis, þannig að hann er semsagt bara dauður
var orðinn frekar sjúskaður þegar bróðir minn átti hann, en flottur bíll engu að síður 8-)
langar að finna mér einhvern 3rd gen camaro haug til að græja aðeins til þar sem malibu er úr sögunni..

Ramcharger:

--- Quote from: Andrés G on February 11, 2010, 15:58:29 ---
--- Quote from: bluetrash on February 11, 2010, 14:33:44 ---Ég seldi Hallbirni hann vélarlausan og er hann að nota hann sem partabíl í 3gen bílinn sem hann er að gera upp frá A-Ö

Stýrið er hjá mér.

--- End quote ---

var orðinn frekar sjúskaður þegar bróðir minn átti hann, en flottur bíll engu að síður 8-)
langar að finna mér einhvern 3rd gen camaro haug til að græja aðeins til þar sem malibu er úr sögunni..

--- End quote ---

Hann var nú heldur ekkert eðlilega ryðgaður hjá þér Malbuinn =;

Andrés G:

--- Quote from: Ramcharger on February 11, 2010, 16:17:59 ---
--- Quote from: Andrés G on February 11, 2010, 15:58:29 ---

Stýrið er hjá mér.

--- End quote ---

--- End quote ---

Hann var nú heldur ekkert eðlilega ryðgaður hjá þér Malbuinn =;

--- End quote ---

hvað meinarðu, smá ryðblettir á toppnum... :D

...og í gólfinu...og í grindarbitunum....

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version