Kvartmílan > Ford

Bláa Drottningin

<< < (6/10) > >>

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Það er rétt sem Aðalsteinn er að segja hér fyrir ofan, þetta var "feðgaverkefni".
Eftir því sem að þeir sögðu við mig var boddýskelin af "Bláu Drottningunni" notuð og síðan partar af þeim græna í bland við aðra parta, þannig að úr varð einn bíll.

Ég veit ekki ástæðuna fyrir því að Óttar seldi bílinn á sínum tíma en maður að nafni Viðar keypti hann af þeim feðgum eingöngu til þess að skipta á honum og Chevy Impala blæjubíl sem að Örn Ómar átti.

Það var Gísli Hermannsson sem að sá um mest af vinnuni við uppgerðina á bílnum, og þeir feðgar voru með annan fótinn hjá mér á þessum tíma til að skoða hvernig þetta lítur út "original".

Þeir feðgar áttu reyndar heima í næstu götu við mig, en Gísli Hermanns bjó í næsta húsi. :wink:

Kv.
Hálfdán. :roll:

Big Al:
Sæll Háfdán.
Ég man það bara að þegar hann sagði mér að hann hefði selt bílinn þá eiginlega féllust mér hendur.
Því að krónutalan sem hann nefndi sem ég man nú ekki í dag var GOTT verð þá fyrir bílinn.
Ég hefði nú sennilega slegið til ef mér hefði boðist hann.

kv Aðalsteinn Már

Takk fyrir backuppið Hálfdán, þettað eru orðin næstum 20 ár og minnið svona fer að gefa sig :mrgreen:

GRG:
http://www.youtube.com/watch?v=QjkXsujaG4M
http://www.youtube.com/watch?v=5Bxe05XRjrY

Svona af því að einhver minntist á Lödumílu og að LADA kæmist lítið áfram.

Sterling#15:
Smá lína til Gunnar Camaro (skóda) Þarna í gamla daga þegar ég var á þessari svörtu "mublu" eins og þú kallar það þá varst þú nú á fastback Skóda svona til að upplýsa menn um hvað bílasmekkurinn hefur versnað hjá þér í gegnum árin :lol:  Ég hef þó verið tryggur mínum Mustang og á hann enn, en hvar er Skódinn?

Moli:

--- Quote from: Sterling#15 on February 20, 2010, 23:18:09 ---Smá lína til Gunnar Camaro (skóda) Þarna í gamla daga þegar ég var á þessari svörtu "mublu" eins og þú kallar það þá varst þú nú á fastback Skóda svona til að upplýsa menn um hvað bílasmekkurinn hefur versnað hjá þér í gegnum árin :lol:  Ég hef þó verið tryggur mínum Mustang og á hann enn, en hvar er Skódinn?

--- End quote ---

Á hann eki skódan ennþá? Er hann ekki '67 módel, vínrauður og með 350sbc? Með númerið R67350?  :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version