Kvartmílan > Ford

Bláa Drottningin

<< < (7/10) > >>

Sterling#15:
Nei þetta var alvöru Skódi en ekki eftirlíking frá USA eins og hann á í dag.  Svo er það spurning hvort sé meiri mubla, bíll sem stendur inn í skúr og safnar ryki eða bíll sem er í lagi og hægt að keyra um göturnar?

GunniCamaro:
Nei er ekki gamli skólabróðir minn mættur á netið, ég nefndi enginn nöfn, en það er rétt að ég hafi fyrst átt Skoda en svo keypti ég 69 Camaro með línu sexu og bauð þér og mubblunni í spyrnu í denn og þú sagðir nei enda hef ég ALDREI séð "svörtu mubbluna" hreyfa dekk enda lá við að Óli orginal og þú ýttuð mubblunni úr Þingholtunum niður á Hallærisplan og þar sátuð þið allar helgar í mörg ár og svo var lullað heim (því það var svo erfitt að ýta mubbluni upp í Þingholtinn).
Og það má vel vera að 67 Camaroinn minn sé "mubbla inn í skúr" núna en þegar hann var á götunni var tekið á honum enda keppti ég í fjögur ár í kvartmílu og varð tvisvar sinnum Íslandsmeistari í bracket flokk, á meðan var mubblan þín inni í skúr.
Og þegar ég kem með hann á götuna ætla ég að spyrna við þig og þá vona ég að þú segir ekki nei eins og í denn og þar sem ég hef gaman að því að spyrna verð ég ekki sár þótt ég tapi fyrir þér því þú mætir þá væntanlega á Sterling #15, það tók þig ekki nema um 30 ár að mæta upp á braut (þú verður kannski búinn að læra að taka burnout þá).

Svo var ég að segja einum Camarofélaga mínum frá því að Moli væri búinn að kaupa draumabílinn og þá hafði félagi minn á orði að í dag væri draumabíllinn hans Mola Mustang en á morgun gæti hann verið búinn að selja hann og kaupa Moskvit og þá væri það draumabíllinn.


Kveðja
Gunni Camaro(mubblu)eigandi :D

ADLER:

--- Quote from: GunniCamaro on February 21, 2010, 23:21:57 ---Nei er ekki gamli skólabróðir minn mættur á netið, ég nefndi enginn nöfn, en það er rétt að ég hafi fyrst átt Skoda en svo keypti ég 69 Camaro með línu sexu og bauð þér og mubblunni í spyrnu í denn og þú sagðir nei enda hef ég ALDREI séð "svörtu mubbluna" hreyfa dekk enda lá við að Óli orginal og þú ýttuð mubblunni úr Þingholtunum niður á Hallærisplan og þar sátuð þið allar helgar í mörg ár og svo var lullað heim (því það var svo erfitt að ýta mubbluni upp í Þingholtinn).
Og það má vel vera að 67 Camaroinn minn sé "mubbla inn í skúr" núna en þegar hann var á götunni var tekið á honum enda keppti ég í fjögur ár í kvartmílu og varð tvisvar sinnum Íslandsmeistari í bracket flokk, á meðan var mubblan þín inni í skúr.
Og þegar ég kem með hann á götuna ætla ég að spyrna við þig og þá vona ég að þú segir ekki nei eins og í denn og þar sem ég hef gaman að því að spyrna verð ég ekki sár þótt ég tapi fyrir þér því þú mætir þá væntanlega á Sterling #15, það tók þig ekki nema um 30 ár að mæta upp á braut (þú verður kannski búinn að læra að taka burnout þá).

Svo var ég að segja einum Camarofélaga mínum frá því að Moli væri búinn að kaupa draumabílinn og þá hafði félagi minn á orði að í dag væri draumabíllinn hans Mola Mustang en á morgun gæti hann verið búinn að selja hann og kaupa Moskvit og þá væri það draumabíllinn.
Kveðja
Gunni Camaro(mubblu)eigandi :D

--- End quote ---
Þetta sagði moli um daginn.

--- Quote ---Ég hef eflaust sagt þetta áður, en þessi verður seint seldur, ef það gerist skal ég hundur heita og gangast undir því nafni
--- End quote ---
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=47309.msg177046#msg177046

Sigtryggur:
Á meðal okkar kunningjana hefur svarti ´66 bíllinn hans Hilmars aldrei verið kallaður annað en Svarta mublan !! og ekkert niðrandi við það !Þessi bíll hefur alla tíð verið einstaklega fallegur og vel hirtur og borið af flestum bræðrum sínum.Hvort Hilmar hafi viljað spyrna þessum bíl eða ekki,kemur okkur ekkert við..það eru ekki allir 2ja dyra 8cyl. amerískir bílar kvartmílutæki,sennilega hefur Hilmar barasta gert sér grein fyrir því !!

GunniCamaro:
Sko, fleiri sem kalla þennan Mustang þessu nafni, en það var aldrei í einhverri niðrandi merkingu, við erum búinn að þekkjast síðan í barnaskóla þannig við tökum hvorn annan ekki alvarlega enda er þetta bara smá tegundarígur, það verður bara gaman að spyrna við Himma þegar/hvort/hvenær ég kem með rykföllnu mubbluna mína á götuna, ég lendi allavega ekki í valkvíða eins og Himmi þar sem hann á þrjá góða Mustanga en ég á bara Skoda frá Ameríku  :D

P.s. Sigtryggur hvað er að frétta af þínum bíl  :?:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version