Kvartmķlan > Ford

Blįa Drottningin

<< < (5/10) > >>

Serious:
Aš sjįlfsögšu hef ég įtt lödur žaš er nefnilega bķlar fyrir alvöru fólk sem efast ekki um sjįlft sig og žorir aš aka um į almśga vagni . Adler sį sem aldrey hefur įtt Lödu hefur aldrey įtt alvöru bķl sama hvaš hann eša hśn segir. :wink:

Big Al:
Jį ég kannašist viš soninn ķ žessu “father/son“ protjekti žegar žessir bķlar voru sameinašir og var žessi bķll geršur upp aš mestu leyti ķ Lękjarįsi ķ Įrbęnum.
Hann er aš mig minnir oršinn götufęr um 91-92 og var bśiš aš leggja mikla vinnu ķ žessa uppgerš.
Eitthvaš varš strįkurinn skellkašur žar sem aš žaš komu aš mig minnir upp einhverjar smįbilanir og gangtruflanir, hann varš eitthvaš hvekktur og selur bķlinn į augabragši.
Žį minnir mig aš nśveraandi eigandi kaupi hann og hann er alltaf aš betrumbęta og gręja og gera og er bķllinn svakalega flottur svo hóflea sé sagt frį..
En žaš sem sagt er hér aš ofanveršu aš hann hafi bara veriš keyršur ķ lausagangi, žį held ég aš žar verši varla breyting žar į :-"
Ég held aš žaš séu meiri lżkur į aš žaš verši haldin Lödumķla įšur en Örn męti į brautina.
Og jį De Luxe mį missa sig, kalt mat.

kv Ašalsteinn Mįr

m-code:
Sęlir

Bķllinn hans Ómars var fallega gręnn įšur en hann var mįlašur svona Porche raušur.
Ég held aš hann hafi bara veriš mįlašur, ekki geršur upp.
Blįi bķllinn var einfaldlega rifin og ég held aš žaš hafi lķtiš veriš notaš śr honum, og restini hent.
Blįi bķllinn var 4-hólfa mach1 og vel uppgeršarhęfur žegar hann stóš fyrir utan bķlabśš Benna.
Jį og nśmeriš passar ekki.

kv Beggi. 

Serious:

--- Quote from: Big Al on February 17, 2010, 16:27:42 ---Jį ég kannašist viš soninn ķ žessu “father/son“ protjekti žegar žessir bķlar voru sameinašir og var žessi bķll geršur upp aš mestu leyti ķ Lękjarįsi ķ Įrbęnum.
Hann er aš mig minnir oršinn götufęr um 91-92 og var bśiš aš leggja mikla vinnu ķ žessa uppgerš.
Eitthvaš varš strįkurinn skellkašur žar sem aš žaš komu aš mig minnir upp einhverjar smįbilanir og gangtruflanir, hann varš eitthvaš hvekktur og selur bķlinn į augabragši.
Žį minnir mig aš nśveraandi eigandi kaupi hann og hann er alltaf aš betrumbęta og gręja og gera og er bķllinn svakalega flottur svo hóflea sé sagt frį..
En žaš sem sagt er hér aš ofanveršu aš hann hafi bara veriš keyršur ķ lausagangi, žį held ég aš žar verši varla breyting žar į :-"
Ég held aš žaš séu meiri lżkur į aš žaš verši haldin Lödumķla įšur en Örn męti į brautina.
Og jį De Luxe mį missa sig, kalt mat.

kv Ašalsteinn Mįr

--- End quote ---




Big Al ég held aš žś hafir komiš meš frįbęra hugmynd žarna halda Lödumķlu    :spol:    jamm ég męti žarf bara aš kaupa Lödu. :smt023

Big Al:
Sęll Beggi.
Ég held aš Hįlfdįn geti bakkaš žetta upp sem ég setti inn hér aš ofan, hann bjó į žessum įrum nįnast ķ nęsta hśsi.
En strįkurinn tók žaš sérstaklega fram aš žaš hefšu 2 bķlar veriš sameinašir ķ (De Luxe) og var Blįa drottningin žar sérstaklega nefnd.
Veit ekki hver hinn bķllinn var.
Žaš var aš mig minnir ekkert til sparaš ķ varahluta, dekkja og felgukaupa žarna og žessvegna fannst mér žaš allveg ferlegt aš hann skyldi lįta hann.
Į žessum įrum var ég meš grįa U 5274 73 fastback sem fleiri žekkja sem Gręna graveyardinn.
žannig aš ég skošaši žettaš prodject nokkrum sinnum.
Žettaš meš Lödumķluna.....    Are you Serius :lol: ekki reikna meš aš R.Ś.V męti meš tökuvélar.

kv Ašalsteinn Mįr

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version