Author Topic: 455 buick & skipting  (Read 2414 times)

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
455 buick & skipting
« on: February 10, 2010, 18:02:23 »
er með 455 buick sem er með plönuð hedd, og það var víst búið að skipta um knastás, og legur, ný renndur sveifar´´as, það þarf að taka amk annað heddið af og skipta um 1 stimpilstöng pakkningarsettið er til hér http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Full-set ... ccessories það er rafeindakveikja með háspennukeflinu innföldu (man ekkert hvað þetta heitir) svo er kúplingshús fyrir 3 gíra kassa sem ég átti, 400 buick skipting með styrkingarsetti og það var búið að keyra hana ca 1000 km frá upptekt,startara,mótorfestingum og einhverju smádóti sem ég man ekki eftir
verðið fyrir pakkann er 200.000 eða tilboð, vélin er samsett að ofan en sveifarásinn er ekki kominn í hana þar sem ég kom honum ekki á sinn stað og gerði ráð fyrir að sá sem reif þetta til að renna sveifarásinn ruglaði bökkunum fyrir stimpilstangirnar og ég fékk þá ekki til að passa saman svo ég hætti og geri ráð fyrir því versta sem er að það þurfi að skipta um 1 stöngina en það þarf ekki að vera að þess þurfi ég bara hætti af því ég hef ekki gert þetta áður og tók ekki sjensinn á að skemma eitthvað svo ég vill selja hana af því ég á ekki bíl fyrir þennann rokk en þetta er spennandi í jeppa þar sem þessi mótor torkar vel, nó afl og er léttasta bigblock vélin sem er í boði

kv Gísli sími 8490895 gislirsum@hotmail.com eða í skilaboðum

Staðsetning: Þorlákshöfn

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #1 on: February 10, 2010, 18:07:20 »
get tekið td 2x 14 bolta GM hásingar semyfloating uppí
kv Gísli

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #2 on: February 10, 2010, 23:41:21 »
get líka tekið 4-6 fokheld (verða að halda lofti) 38" dekk og þau mega vera á 6 gata og helst 15" breiðum felgum
kv Gísli

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #3 on: February 11, 2010, 17:24:38 »
endilega verið óhrædd/ir að pósta á mig tilboðum í versta falli segi ég bara nei takk
kv Gísli

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #4 on: February 11, 2010, 22:43:10 »
eru eingir braskarar að taka til hjá sér ??????