Author Topic: 455 buick & skipting  (Read 2415 times)

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
455 buick & skipting
« on: February 10, 2010, 18:02:23 »
er meš 455 buick sem er meš plönuš hedd, og žaš var vķst bśiš aš skipta um knastįs, og legur, nż renndur sveifar““as, žaš žarf aš taka amk annaš heddiš af og skipta um 1 stimpilstöng pakkningarsettiš er til hér http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Full-set ... ccessories žaš er rafeindakveikja meš hįspennukeflinu innföldu (man ekkert hvaš žetta heitir) svo er kśplingshśs fyrir 3 gķra kassa sem ég įtti, 400 buick skipting meš styrkingarsetti og žaš var bśiš aš keyra hana ca 1000 km frį upptekt,startara,mótorfestingum og einhverju smįdóti sem ég man ekki eftir
veršiš fyrir pakkann er 200.000 eša tilboš, vélin er samsett aš ofan en sveifarįsinn er ekki kominn ķ hana žar sem ég kom honum ekki į sinn staš og gerši rįš fyrir aš sį sem reif žetta til aš renna sveifarįsinn ruglaši bökkunum fyrir stimpilstangirnar og ég fékk žį ekki til aš passa saman svo ég hętti og geri rįš fyrir žvķ versta sem er aš žaš žurfi aš skipta um 1 stöngina en žaš žarf ekki aš vera aš žess žurfi ég bara hętti af žvķ ég hef ekki gert žetta įšur og tók ekki sjensinn į aš skemma eitthvaš svo ég vill selja hana af žvķ ég į ekki bķl fyrir žennann rokk en žetta er spennandi ķ jeppa žar sem žessi mótor torkar vel, nó afl og er léttasta bigblock vélin sem er ķ boši

kv Gķsli sķmi 8490895 gislirsum@hotmail.com eša ķ skilabošum

Stašsetning: Žorlįkshöfn

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #1 on: February 10, 2010, 18:07:20 »
get tekiš td 2x 14 bolta GM hįsingar semyfloating uppķ
kv Gķsli

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #2 on: February 10, 2010, 23:41:21 »
get lķka tekiš 4-6 fokheld (verša aš halda lofti) 38" dekk og žau mega vera į 6 gata og helst 15" breišum felgum
kv Gķsli

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #3 on: February 11, 2010, 17:24:38 »
endilega veriš óhrędd/ir aš pósta į mig tilbošum ķ versta falli segi ég bara nei takk
kv Gķsli

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #4 on: February 11, 2010, 22:43:10 »
eru eingir braskarar aš taka til hjį sér ??????