Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Bíll dagsins 9des. 2009 Camaro
Ramcharger:
--- Quote from: eva racing on December 14, 2009, 14:02:14 ---sæll Gunni.
Nú ferðu aðeins frjálslega með staðreyndir. Joel Rosen og Jeffrey Baker (verkstæðisformaður hjá Motion) komu hér og settu þetta saman eftir Motion uppskrift með Dana 60 hásingu og Pro smíðuðum Fjórgírara og settu styrkingar aðra gorma og dempara þannig að þetta var nú MOTION bíll og sennilega merkilegri fyrir það að hann var settur saman á íslandi... það er er ekki Hvar hlutirnir eru gerðir heldur af hverjum og með hverju..
þetta er því Motion bíll, hvað sem raular og tautar.... Hvort að það er betra að eiga breittan Camaró frá jenko, motion, eða Stjána Skjól. verða menn bara að gera upp við sig.... og markaðurinn ræður og því er Motion merkilegra en Mr. Skjóldal í bili að minnsta kosti.
Valur Vífilss frv. starfsmaður Motion ;-)
--- End quote ---
Amen :mrgreen:
GunniCamaro:
Takk fyrir að leiðrétta mig Valur, ég var búinn að gleyma að þú veist allt um þennan bíl, en málið er að "frægustu" Motion bílarnir voru þessir umræddu Baldwin-Motion sem þessi er ekki og eftir lýsingu þinni að dæma var þessi eiginlega meira kvartmílubíll heldur en götubíll en ég skal kyngja því að þetta hafi verið svona "Iceland-Motion Camaro 10 years later"
P.S. fyrst þú ert fyrrverandi starfsmaður Motion er hægt að fá svona "Semi-Motion" uppáskrift hjá þér ? :D
eva racing:
sæll.
þú gætir fengið svona "FORWARD MOTION" uppáskrift gegn vægu gjaldi... ekki veitir þér nú af.... og talandi um þig ef "góðir hlutir gerast hægt" á við, skelfilega verður þinn þá góður......
Valur Vífilss enn á "hreyfingu"
1965 Chevy II:
--- Quote from: eva racing on December 14, 2009, 14:02:14 ---sæll Gunni.
Nú ferðu aðeins frjálslega með staðreyndir. Joel Rosen og Jeffrey Baker (verkstæðisformaður hjá Motion) komu hér og settu þetta saman eftir Motion uppskrift með Dana 60 hásingu og Pro smíðuðum Fjórgírara og settu styrkingar aðra gorma og dempara þannig að þetta var nú MOTION bíll og sennilega merkilegri fyrir það að hann var settur saman á íslandi... það er er ekki Hvar hlutirnir eru gerðir heldur af hverjum og með hverju..
þetta er því Motion bíll, hvað sem raular og tautar.... Hvort að það er betra að eiga breittan Camaró frá jenko, motion, eða Stjána Skjól. verða menn bara að gera upp við sig.... og markaðurinn ræður og því er Motion merkilegra en Mr. Skjóldal í bili að minnsta kosti.
Valur Vífilss frv. starfsmaður Motion ;-)
--- End quote ---
X2
65tempest:
Já þetta er rétt hjá Val... Þetta var gert í næsta bili við mig þ.s. ég var með skúr. Synd að þessi sögufrægi bíll skuli vera farin af landi brott. Ég er ekki sammála Gunna með að merkilegri bíll hafi komið í staðin.
Jónas Garðars. kunningi minn átti '71 bíl sem var sett svipað vélarkram í, vélin kom frá Motion.. samskonar mótor og var í bílnum hjá Örvari og Jónasi stóð til boða að skrá bílinn sinn sem Motion bíl en aldrei varð neitt úr því.
PS. Var mikill aðdáandi bílsins hans Örvars. Sat í bílnum fyrir og eftir breytingu. Glæsilegur bíll í alla staði. :-({|=
Hérna er video af bílnum í síðustu ferðinni upp á braut.
http://www.youtube.com/watch?v=-R8xNqjc8N8
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version