Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
1971 Chevelle Malibu í uppgerð
Svenni Devil Racing:
--- Quote from: Halldór Ragnarsson on December 07, 2009, 21:42:20 ---Hann var auglýstur í DV einhverntíma í júlí 2005,og þá seldist hann ekki #-o.Svo var einhver að spyrja um svona bíl hérna á spjallinu og ég benti þessum manni á Akranesbílinn,fann auglýsinguna og hann verslaði hann fyrir ,að mig minnir 100.000
kall,ca 2 mánuðum eftir hann var auglýstur.Gaman væri að heyra hvernig gengur með hann á Hornafirði
HR
--- End quote ---
uuu það er eingin malibu eða chevelle hér , eða ertu kannski að meina einhvað annað ???
Stefán Hjalti:
Hér koma svo nokkrar nýlegar myndir.
Halldór Ragnarsson:
Svenni,ég er að tal um bláa bílinn sem Belair,kom með myndina af,annars er þetta ekki þráður um Chevelle Malibu ?
Kv.Halldór
crown victoria:
--- Quote from: Svenni Devil Racing on December 08, 2009, 12:17:44 ---
--- Quote from: Halldór Ragnarsson on December 07, 2009, 21:42:20 ---Hann var auglýstur í DV einhverntíma í júlí 2005,og þá seldist hann ekki #-o.Svo var einhver að spyrja um svona bíl hérna á spjallinu og ég benti þessum manni á Akranesbílinn,fann auglýsinguna og hann verslaði hann fyrir ,að mig minnir 100.000
kall,ca 2 mánuðum eftir hann var auglýstur.Gaman væri að heyra hvernig gengur með hann á Hornafirði
HR
--- End quote ---
uuu það er eingin malibu eða chevelle hér , eða ertu kannski að meina einhvað annað ???
--- End quote ---
Hehe ég var einmitt að fara að hringja í þig Svenni þegar ég las þetta á síðu 1 því ég taldi mig nú eiga að vita ef það væri eitthvað svona tæki heima...svo fletti ég og sá að þú varst búinn að svara...Það væri gaman að fá frekari upplýsingar þá frá þér Halldór um þetta mál :-k
Halldór Ragnarsson:
Sæll Valur,það er orðið þó nokkuð síðan þetta var,en seinast þegar ég vissi ,þá var bíllinn á Hornafirði,meira veit ég ekki.
En þessi bíll var allur original á skaganum,stóð víst inni í mörg ár,original 6cyl,m.bekk frammí.bíllinn var sjúskaður,en annars nokkuð heill,minnir að hann hafi verið grænn,leiðréttið mig ef rangt er eftir haft
Halldór
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version