Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

1971 Chevelle Malibu í uppgerð

(1/11) > >>

Stefán Hjalti:
Jæja þá er komið að því að skella inn mynd af þessu eilífðarverkefni hjá mér. Þennan bíl hef ég átt síðan 1985 var þá með 350 mótor sem var í honum fram að úrbræðslu 1989. þá fór í hann vel heit 327 vél (sem áður var í Camaro 1969 sem er enn í eigu Svavars Prentara átti þar bestan tíma 11,98). Ók honum síðast undir eigin vélarafli 1989. Síðan þá hefur hann verið í geymslu að mestu leiti, þó náð að vinna í honum annarslagið í gegnum árin og verið að sanka að mér hlutum í hann. Það var svo fyrir rúmum tveimur árum síðan sem Maggi Magg tók hann fyrir mig og skipti um afturbrettin og fleirir stykki sem ég hafði áður sankað að mér, auk þess ryðbætti Maggi það sem uppá vantaði. Aftur fór bíllinn í pásu. Það var svo í kjölfar fjármálahrunsins fyrir ári síðan sem það hægðist um í vinnunni og maður fékk loksins lausan frítíma. Þannig að síðasta árið hef ég verið að vinna í kraminu eins og sjá má og það að mestu tilbúið. Ég var búinn að forvinna mikið af þessu áður, Mótorinn 468 ci var keyptur í pörtum c.a. 1994 og Hannibal setti hann saman fyrir mig þá. Fjöðrunarkerfi og stýrisgangur var endurnýjaður c.a. 1995. Síðan var þetta allt saman rifði úr honum í sumar og grindin sandblásin, löguð, grófspörsluð og sprautuð, ég sá um lagfæringar á grind og spörslun en Kalli sprautaði grindina. Nú er mótorinn kominn í og M22 kassi. Hásingin er GM hásing Pontiac/Olds 9,3" drif og 5:13 hlutfall, var áður í 1966 Chevellunni sem Fribbi var með. Búið er að mála framenda og skott í Hugger Orange en Páll (AMC) sprautaði það c.a. 1996. Strefnt á að mála boddíið fyrir sumarið.

Chevelle:
 =D> Cool fleiri myndir  :wink:

Belair:
þessi

eða þessi

Halldór Ragnarsson:
Hvorugur

AlexanderH:
Gaman af tessu  :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page