Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Rauður 1970 Mustang, Vestmanneyjar.

<< < (5/9) > >>

elvarp:
Sælir félagar

Alltaf gaman af þessum pælingum

Toppurinn sem ég fékk með 70 bílnum kom af rauðum 69 bíl,
þetta var T code standard fastback, upprunalega blásanseraður, ég
á VIN plötuna einhverstaðar

Ég fór sjálfur og náði í toppinn, bílinn var á sveitabæ eitthvað
lengra en Galtalækur, Ég tók toppinn og sá sem keypti 69 coupe inn
átti að fá framstæðuna, þessi bíll var alveg búinn af ryði, vantaði sirka
1 fet neðan á hann, og búið að rífa allt úr honum innréttingu, kram, rúður
og fleira

Kv Elvar

crown victoria:

--- Quote from: Moli on November 21, 2009, 18:54:26 ---
--- Quote from: Valdemar Haraldsson on November 21, 2009, 18:31:09 ---Sidast eg taladi vid hauk var Fastbackinn en å felli, tad sem fer tangad keimur ekki nedur aftur :)

--- End quote ---

Ég hringdi í hann í dag og hann hélt því frekar fram að þessi rauði hefði verið coupe en ekki fastback. Hann ætlaði að vitja bílsins í fyrra og þá var hann farinn þaðan. Það passar við söguna ef þetta er coupe-inn því Benni Fúsa á Selfossi fékk coupe í hendurnar í fyrra eða árið áður og ætlaði að gera upp.  :-k

--- End quote ---

Neinei Maggi ég er að tala um rauðan fastack bíl sem Haukur átti og sá bíll var eins og sá sem þú settir inn myndina af....Haukur hefur aldrei átt þennan coupe bíl sem stendur inní Hjarðanesi. Benni Fúsa kaupir Coupe bílinn á Höfn (að mér best vitandi). Coupe bíllinn var allavega blár og með 351 og svo sprautar Benni hann rauðan og pabbi kaupir hann svo af Benna. Pabbi selur svo manni sem kallaður er Svenni í Hólmi bílinn og þá var þessi bíll orðinn frekar slappur og hann endar svo bara í kirkjugarði hjá Svenna og þá var hann kominn með 6 cyl línu en ég veit reyndar ekki alveg hvenær hún fór í hann...Hjarðanesbræður voru svo að taka til brotajárn í sveitunum í kring og þar á meðal var þessi Coupe Mustang og þeir týmdu ekki að henda honum og hann endar svo aftur í eigu Benna. Bíllinn stendur reyndar enn í Hjarðanesi og hefur aldrei staðið í Svínafelli.
Hauk er eitthvað að misminna með þennan Mustang sinn því ég skoðaði hann mikið rétt áður en hann fór því bíllinn stóð í Kiljuholti hjá Arnbirni frænda Hauks meðan var verið að bíða eftir að hann yrði sóttur og þessi bíll hjá Hauk var alveg 110% Fastback bíll! Bjarki Arnbjörns frændi Hauks var einhver milligöngumaður með sölu á þessum bíl held ég....

Ég tel víst að þetta sé þessi Coupe bíll sem stendur í Hjarðanesi...

R 69:

--- Quote from: Valdemar Haraldsson on November 21, 2009, 18:27:26 ---Ok en tessi var lika 351 M-code og med FMX og Mach-1.

En Helgi geturu nokkud verid svo godur ad senda mer, myndir af gamla 71 Mustanginum, tegar eg
kom med hann i bæinn, sem tu togst i Disaborgonum, her i den??

--- End quote ---

Ég er ekki að finna þessa mynd, þarf að ath hvort hún hafi farið í Chevy-albúm  hehe

Valdemar Haraldsson:
hihi helgi varstu ad  :smt030  og gånga frå mindum, jaja ef tu findur hana sendu mer 1 stk vinur
vantar i safnid :wink:

kv Valdi

Valdemar Haraldsson:
jaja sorry Mustangstråkar måtti til  :D 

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version