Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Rauður 1970 Mustang, Vestmanneyjar.

<< < (4/9) > >>

Moli:

--- Quote from: R 69 on November 21, 2009, 18:12:13 ---Nei líkið í skurðinum er 69 Mach1 351 M-Code ég man ekki fastanúmerið (það er í hinni tölvunni)

--- End quote ---

öhh.. mátt endilega senda mér það í einkapósti!  :wink:

--- Quote from: crown victoria on November 20, 2009, 19:57:23 ---Bíllinn var þar já það er rétt Moli og svo var hann seldur eitthvað burt 2002-3 en ég veit ekki hvert. Mér var sagt að kaupandinn hafi ætlað að gera hann upp...hef svo ekkert heyrt um þann bíl meira  :-k

--- End quote ---

Valur, er þetta ekki bíllinn sem er kenndur er við Hauk á Svínafelli?

Það er þá verið að rugla saman þessum Coupe og Fastback!  ](*,)

Valdemar Haraldsson:
Ok en tessi var lika 351 M-code og med FMX og Mach-1.

En Helgi geturu nokkud verid svo godur ad senda mer, myndir af gamla 71 Mustanginum, tegar eg
kom med hann i bæinn, sem tu togst i Disaborgonum, her i den??

Valdemar Haraldsson:
Sidast eg taladi vid hauk var Fastbackinn en å felli, tad sem fer tangad keimur ekki nedur aftur :)

Moli:

--- Quote from: Valdemar Haraldsson on November 21, 2009, 18:31:09 ---Sidast eg taladi vid hauk var Fastbackinn en å felli, tad sem fer tangad keimur ekki nedur aftur :)

--- End quote ---

Ég hringdi í hann í dag og hann hélt því frekar fram að þessi rauði hefði verið coupe en ekki fastback. Hann ætlaði að vitja bílsins í fyrra og þá var hann farinn þaðan. Það passar við söguna ef þetta er coupe-inn því Benni Fúsa á Selfossi fékk coupe í hendurnar í fyrra eða árið áður og ætlaði að gera upp.  :-k

Valdemar Haraldsson:
Haukur fekk 69 FB af mer sem for å Svinafell svo Coupe var tad ekki, og var tad Mussinn sen var
å Stenum

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version