Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Rauður 1970 Mustang, Vestmanneyjar.

<< < (6/9) > >>

MrManiac:

--- Quote from: Moli on November 21, 2009, 18:54:26 ---
--- Quote from: Valdemar Haraldsson on November 21, 2009, 18:31:09 ---Sidast eg taladi vid hauk var Fastbackinn en å felli, tad sem fer tangad keimur ekki nedur aftur :)

--- End quote ---

Ég hringdi í hann í dag og hann hélt því frekar fram að þessi rauði hefði verið coupe en ekki fastback. Hann ætlaði að vitja bílsins í fyrra og þá var hann farinn þaðan. Það passar við söguna ef þetta er coupe-inn því Benni Fúsa á Selfossi fékk coupe í hendurnar í fyrra eða árið áður og ætlaði að gera upp.  :-k

--- End quote ---

Sá bílle r klár hjá Benna að öllu leyti nema vélarhús.....hrikalega flottur hjá kallinum.

Kiddi:

--- Quote from: Valdemar Haraldsson on November 22, 2009, 15:38:59 ---jaja sorry Mustangstråkar måtti til  :D 

--- End quote ---

:mrgreen:

R 69:
Hér sést liturinn á bílum úr skurðinum.
Gt felga - Framhorn - Afturhorn

crown victoria:
Benni Fúsa á einn gulan 71-2 bil og hann á líka þennan coupe sem þú settir inn myndina af Moli! Coupe bíllinn sem búinn að standa í Hólmi síðan í kringum 1990 en ekki í Svínafelli. Það var Fastback bíll sem var í Svínafelli og hann var rauður. Benni er hér á spjallinu það er spurning um að hann tjái sig eitthvað  með þennan Coupe bíl því ég veit það að hann á hann í dag og Haukur hefur aldrei átt þann bíl...Hann átti rauðan Fastback  :wink:
Númerið á Coupe bílnum er EA-841...Haukur er að rugla saman Coupe og Fastback hlýtur að vera...Ég held að Bjarki frændi Hauks hafi verið milligönguliður í að selja þennan Mustang hjá honum...Spurning hvort hann hafi gleymt að segja Hauki að hann væri að selja bílinn fyrir hann?  :-k

Moli:

--- Quote from: crown victoria on November 22, 2009, 23:04:32 ---Benni Fúsa á einn gulan 71-2 bil og hann á líka þennan coupe sem þú settir inn myndina af Moli! Coupe bíllinn sem búinn að standa í Hólmi síðan í kringum 1990 en ekki í Svínafelli. Það var Fastback bíll sem var í Svínafelli og hann var rauður. Benni er hér á spjallinu það er spurning um að hann tjái sig eitthvað  með þennan Coupe bíl því ég veit það að hann á hann í dag og Haukur hefur aldrei átt þann bíl...Hann átti rauðan Fastback  :wink:
Númerið á Coupe bílnum er EA-841...Haukur er að rugla saman Coupe og Fastback hlýtur að vera...Ég held að Bjarki frændi Hauks hafi verið milligönguliður í að selja þennan Mustang hjá honum...Spurning hvort hann hafi gleymt að segja Hauki að hann væri að selja bílinn fyrir hann?  :-k

--- End quote ---

Það passar, blái bíllinn er EA-841, Benni Fúsa á hann í dag. Gaman að þessum pælingum.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version