Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Keppnisdagatal KK 2010
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on February 17, 2010, 21:17:37 ---Það væri virkilega gaman að fá það á hreint hvort þessi nefnd sé tekin til starfa vegna þess að það sem okkur í KK er sagt þá sé ekki búið að klára að stofna þessa nefnd. Einnig sagðir þú að Davíð væri formaður í þessari nefnd en hann kannast ekki við það síðast er ég spurði hann að hafa verið skipaður formaður. Hingað til hefur KK séð um sitt skipulag sjálfir og það væri mjög gott að fá bréf frá þessari akstursíþróttanefnd um það að hún sé tekin til starfa og hvað hennar regluverk nákvæmlega sé. Eins og gefur að skilja þá er það ekki hægt til lengdar að stjórn KK sé dregin á asnaeyrum varðandi þessa akstursíþróttanefnd því það virðist hafa komið fyrir nokkrum sinnum á þessu ári. :smt017
--- End quote ---
Sæll, þarna hefur þú ekki tekið rétt eftir Jón Þór - eða þá kannski eins og svo oft áður allavega ekki komið því rétt frá þér í rituðu máli - en Davíð er í nefndinni (ekki formaður hennar og það hef ég aldrei sagt) en hann var skipaður í nefndina og starfar þar fyrir spyrnugreinar. Sem fulltrúi spyrnugreina er hann jafnframt forsvarsmaður keppnisráðs í spyrnugreinum.
http://www.aihsport.is/index.php/adalsida/37-Fr%C3%A9ttir%20og%20Skj%C3%B6l/122-akstursitrottanefnd-isi-stofnue
kv
Björgvin
Kristján Skjóldal:
já hann hefur allvega náð að troða sér á mynd þó svo að hann kannist ekkert við þetta dæmi he he he
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Björgvin Ólafsson on February 17, 2010, 22:26:40 ---
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on February 17, 2010, 21:17:37 ---Það væri virkilega gaman að fá það á hreint hvort þessi nefnd sé tekin til starfa vegna þess að það sem okkur í KK er sagt þá sé ekki búið að klára að stofna þessa nefnd. Einnig sagðir þú að Davíð væri formaður í þessari nefnd en hann kannast ekki við það síðast er ég spurði hann að hafa verið skipaður formaður. Hingað til hefur KK séð um sitt skipulag sjálfir og það væri mjög gott að fá bréf frá þessari akstursíþróttanefnd um það að hún sé tekin til starfa og hvað hennar regluverk nákvæmlega sé. Eins og gefur að skilja þá er það ekki hægt til lengdar að stjórn KK sé dregin á asnaeyrum varðandi þessa akstursíþróttanefnd því það virðist hafa komið fyrir nokkrum sinnum á þessu ári. :smt017
--- End quote ---
Sæll, þarna hefur þú ekki tekið rétt eftir Jón Þór - eða þá kannski eins og svo oft áður allavega ekki komið því rétt frá þér í rituðu máli - en Davíð er í nefndinni (ekki formaður hennar og það hef ég aldrei sagt) en hann var skipaður í nefndina og starfar þar fyrir spyrnugreinar. Sem fulltrúi spyrnugreina er hann jafnframt forsvarsmaður keppnisráðs í spyrnugreinum.
http://www.aihsport.is/index.php/adalsida/37-Fr%C3%A9ttir%20og%20Skj%C3%B6l/122-akstursitrottanefnd-isi-stofnue
kv
Björgvin
--- End quote ---
Afhverju hefur þessi nefnd ekki skilað neinu skriflega til KK að hún sé tekin til starfa og hvert hennar hlutverk sé.
Mér persónulega finnst það nauðsynlegt þar sem um alveg nýja nefnd ér um að ræða.
Á meðan ekkert heyrist frá nefndinni þá er ekki hægt að fara eftir því sem hún setur.
Hér með óska ég eftir skriflegum upplýsingum um allt er viðkemur þessari nefnd.
Kvartmíluklúbburinn
Pósthólf 16
220 Hafnarfjörður
ÍSLAND
1965 Chevy II:
Þetta er tveggja ára gömul frétt! Það er ekkert að finna um neina spyrnunefnd á síðunni allavega.
Ef þetta væri virk nefnd þá hlyti KK að eiga að fá skrifleg fyrirmæli frá nefndinni eins og Jón Þór segir.
Valli Djöfull:
Eitthvað samskiptaleysi í gangi greinilega, en auðvitað er það frábært ef nefndin er komin í gang! =D>
Hlutir sem varða íslandsmót eiga að sjálfsögðu að fara fram þar, því ekki ræður eitt fótboltalið reglum varðandi íslandsmót í fótbolta :)
En auðvitað getum við haldið áfram að rífast um reglur áfram sem tengjast bikarmótum KK ;) (sumir lifa fyrir rifrildi, ekki má taka það af þeim)
Þetta er flott, og stórt skref framávið! 8-)
En að sjálfsögðu vantar frekari upplýsingar, hvert er hlutverk nefndarinnar?
Reglur um íslandsmót (flokkareglur og fl.) og dagsetningar ákveðnar?
Öryggisreglur tengdar akstursíþróttum þýddar og geymdar hjá þeim (t.d. á heimasíðu nefndar eða ísí eins og í öðrum íþróttum) frekar en að klúbbar séu að brasa við það sjálfir? (sem væri ekki vitlaust)
Hvað ákveður nefndin og hverju skiptir hún sér ekki af?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version