Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Keppnisdagatal KK 2010

<< < (6/9) > >>

lobo:
Hvernig er það er ekkert sumarfrí í kvartmíluni ? einns og dagatalið er ÍM í kvartmílu maí, juní, júlí og agúst og svo eru aðrar keppnir t.d. sandspyrna, motocross, enduro sem ég allavega er að keppa í, og það er ekki möguleiki að koma þessu öllu saman það eru nokkrar keppnir sem stángast á.

En eins og þetta var í gamladaga þá töltu ekki allar til íslandsmeistarastiga, aðeins 3 bestu af 4.

Semsagt þú gast farið í sumarfrí með fjölskylduni !

Jón Bjarni:

--- Quote from: Björgvin Ólafsson on February 16, 2010, 21:27:24 ---
--- Quote from: Jón Bjarni on February 16, 2010, 18:36:07 ---það á eftir að ákveða það. en mér finst að við ættum að hafa 3 af 4...

--- End quote ---

Það eru fjórar keppnir til Íslandsmeistara í kvartmílu í sumar - allar gilda.

kv
Björgvin

--- End quote ---

ég hélt að kk stjórnaði því hvernig íslandsmótið er ekki BA

Jón Þór Bjarnason:
Jón Bjarni gleymdist að segja þér frá því að það er búið að breyta.
BA stjórnar fyrir sunnan og KK fyrir norðan.  :D :D :D

Björgvin Ólafsson:
Ég get alveg séð um þetta fyrir ykkur ef þið viljið 8-)

Annars ættuð þið greinilega að fara að auka samskiptin við formanninn hjá ykkur - þetta málefni var t.a.m. tekið fyrir á síðasta vinnufundi hjá akstursíþróttanefndinni og ætti því ekki að koma ykkur á óvart ef upplýsingum væri komið áfram!!

kv
Björgvin

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: Björgvin Ólafsson on February 17, 2010, 20:51:38 ---Ég get alveg séð um þetta fyrir ykkur ef þið viljið 8-)

Annars ættuð þið greinilega að fara að auka samskiptin við formanninn hjá ykkur - þetta málefni var t.a.m. tekið fyrir á síðasta vinnufundi hjá akstursíþróttanefndinni og ætti því ekki að koma ykkur á óvart ef upplýsingum væri komið áfram!!

kv
Björgvin

--- End quote ---

Það væri virkilega gaman að fá það á hreint hvort þessi nefnd sé tekin til starfa vegna þess að það sem okkur í KK er sagt þá sé ekki búið að klára að stofna þessa nefnd. Einnig sagðir þú að Davíð væri formaður í þessari nefnd en hann kannast ekki við það síðast er ég spurði hann að hafa verið skipaður formaður. Hingað til hefur KK séð um sitt skipulag sjálfir og það væri mjög gott að fá bréf frá þessari akstursíþróttanefnd um það að hún sé tekin til starfa og hvað hennar regluverk nákvæmlega sé. Eins og gefur að skilja þá er það ekki hægt til lengdar að stjórn KK sé dregin á asnaeyrum varðandi þessa akstursíþróttanefnd því það virðist hafa komið fyrir nokkrum sinnum á þessu ári.  :smt017

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version