Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Keppnisdagatal KK 2010
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on February 18, 2010, 08:16:01 ---Afhverju hefur þessi nefnd ekki skilað neinu skriflega til KK að hún sé tekin til starfa og hvert hennar hlutverk sé. Mér persónulega finnst það nauðsynlegt þar sem um alveg nýja nefnd ér um að ræða.
Á meðan ekkert heyrist frá nefndinni þá er ekki hægt að fara eftir því sem hún setur.
Hér með óska ég eftir skriflegum upplýsingum um allt er viðkemur þessari nefnd.
Kvartmíluklúbburinn
Pósthólf 16
220 Hafnarfjörður
ÍSLAND
--- End quote ---
Við skulum vona að Davíð lesi spjallið hérna svo þetta komist til skila
Það er leitt ef upplýsingar eru ekki að skila sér alla leið til ykkar og klárlega eitthvað sem þarf þá að laga.
kv
Björgvin
p.s. ef þið náið honum ekki á næstunni þá vill ég benda á að samkvæmt upplýsingum sem bárust BA þá á að skila öllum keppnisreglum fyrir 26. febrúar.
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Björgvin Ólafsson on February 18, 2010, 13:54:19 ---
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on February 18, 2010, 08:16:01 ---Afhverju hefur þessi nefnd ekki skilað neinu skriflega til KK að hún sé tekin til starfa og hvert hennar hlutverk sé. Mér persónulega finnst það nauðsynlegt þar sem um alveg nýja nefnd ér um að ræða.
Á meðan ekkert heyrist frá nefndinni þá er ekki hægt að fara eftir því sem hún setur.
Hér með óska ég eftir skriflegum upplýsingum um allt er viðkemur þessari nefnd.
Kvartmíluklúbburinn
Pósthólf 16
220 Hafnarfjörður
ÍSLAND
--- End quote ---
Við skulum vona að Davíð lesi spjallið hérna svo þetta komist til skila
Það er leitt ef upplýsingar eru ekki að skila sér alla leið til ykkar og klárlega eitthvað sem þarf þá að laga.
kv
Björgvin
p.s. ef þið náið honum ekki á næstunni þá vill ég benda á að samkvæmt upplýsingum sem bárust BA þá á að skila öllum keppnisreglum fyrir 26. febrúar.
--- End quote ---
Hvernig bárust þessar upplýsingar BA og afhverju getur þessi nefnd ekki sent þetta skriflega til KK.
Mér finnst eins og þú annaðhvort viljir ekki láta okkur hafa þessar upplýsingar eða vitir ekkert um þær.
Ef upplýsingar eru ekki að komast til skila munnlegar frá þessari nefnd þá er um að gera að þessi nefnd skili þeim skriflega í staðinn fyrir að benda á að þessi eða hinn aðilinn átti að koma þeim til skila.
Það er líka hægt að senda á þetta netfang. nonni(hjá)kvartmila.is þessi póstur er skoðaður daglega.
Björgvin Ólafsson:
Já ég hlýt að vera bara í ruglinu - skal ekki skipta mér meira af þessu hjá þér!
kv
Björgvin
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Björgvin Ólafsson on February 18, 2010, 16:12:00 ---Já ég hlýt að vera bara í ruglinu - skal ekki skipta mér meira af þessu hjá þér!
kv
Björgvin
--- End quote ---
Í síðasta sinn ætla ég að spyrja hvort það sé möguleiki á að fá einhverjar upplýsingar frá þessari nefnd.
Svo er ég ekki að byðja um þetta fyrir mig prívat og persónulega heldur fyrir heilt íþróttafélag.
Lindemann:
þetta er ósköp einfalt...........
meðan klúbbnum berst ekkert frá þessari nefnd, þá er hún í raun ekki til og engum ber að fara eftir því sem þar er ákveðið.
þar af leiðandi er engin ástæða til að velta sér of mikið uppúr henni :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version