Rólegur kallinn Bara ábendingar Mér er skítsama hvenćr ţetta er, ég kem ef ég kemst og ég kem ekki ef ég kemst ekki
Ţađ er ekki hćgt ađ gera öllum til hćfis eins og sést hérna. Fólki er frjálst ađ fara í homma og lesbíu göngur frekar en ađ mćta á Kvartmílukeppni en drag race má bćđi fara fram í skrítnum klćđalitlum fötum og einnig á sjálfrennireiđum upp á Kvartmílubraut. Er ţađ ekki menning ađ horfa á ökumenn murka lífiđ úr bíldruslunum sínum međ tilheyrandi reyk, dekkjavćli og hávađa. Ţađ er nú lítiđ mál ađ kveikja upp í nokkrum rakettum eftir keppni og fólk gćti ţá komiđ međ sitt eigiđ öl og vćrum viđ ţá kominn međ okkar eigin menningarnótt. Kvartmíluklúbburinn getur alveg bođiđ upp á fisk í hádeginu ef hjólafólkiđ óskar ţess. Ţađ er alger óţarfi ađ eyđa rándýru bensínu til ţess ađ fá sér fisk út á landi. Minnsta mál ađ hafa hann djúpsteiktan ef fólk vill frekar.
Vandamál eru til ţess ađ leysa ţau.
Mér finnst ţetta ótrúlegur pistill og ţađ frá sjálfum gjalkera KK. Ţađ sem mér gekk til var ađ benda á dagsetninga sem eru ekki eins líklegar og hinar til ađ skapa tekjur fyrir KK.
Sorry ţetta gerist ekki aftur
Á ég ađ trúa ţví ađ ég megi ekki tjá mig á ţessu spjalli AFTUR.
Mér gekk gott eitt til međ ţessu innleggi mínu og reyndi ađ hafa ţađ á léttari nótunum.
Auđvitađ er hćgt ađ hliđra til ef vilji er fyrir ţví en eftir ţví sem ég best veit til ţá er búiđ ađ senda ţetta keppnisdagatal niđrí ÍSÍ.
Ef félagsmenn vilja ekki ađ stjórn tjái sig um hlutina ţá er ţađ alveg sársauka laust af minni hálfu.
Einnig ţá hef ég aldrei tekiđ ábendingum ílla og vill auđvitađ ađ peningakassi KK fyllist af aurum.
Ég setti líka klausu neđst í mínum pósti ţar sem VANDAMÁL ERU TIL ŢESS AĐ LEYSA ŢAU og ţađ ćtti ađ vera hćgt út af ţessum dagsetningum.
Ég var ekki međ skot á neinn međ ţessu innleggi og ef ţađ hefur veriđ tekiđ ţannig ţá biđst ég afsökunar.