Láttiggi svona Mr. Whale... ég er alveg ágætur... stundum.... væri fínt að fá þetta á hljóðbók bara ef hægt er
Svona er þetta einfalt í Vesturhreppi og er búið að vera það síðustu 20 árin síðan þeir byrjuðu að keyra Outlaw dæmið af einhverju ráði.. en það er víst ekki langlíft... svona ekki í mannsárum...
# 1. NHRA Safety Rules.
# 2. All weights listed are "with driver".
# 3. Pro Ladders.
# 4. No Cubic Inch limit.
# 5. Stock style and general shape car bodies.
# 6. Must have working horn, headlights, taillights and mufflers.
(Collector inserts OK)
(Collector type headers only) (NO ZOOMIES)
# 7. NO nitro-methane.
# 8. One type of power adder.
# 9. 4/10ths Pro Tree
# 10. EVERY RUN COUNTS!
# Any tire.
# Weights listed are with clutch.
# BB blower or turbo 2,800.
# BB nitrous injected 2,650.
# SB turbo or screw type supercharger 2,700.
# SB roots or centrifugal supercharger 2,600.
# BB naturally aspirated 2,400.
# SB nitrous 2,300.
# Deduct 200 lbs. for converter.
# No combination may run at less than 2,300.
Þessi flokkur er Super Pro Street...
hér er svo aftur Heavy Street sem er ekkert svo ólíkur GF þannig séð...
# Any tire
# 3,500 lb. minimum.
# Converter driven transmission only.
# Stock chassis or any chassis with a-arm front suspension OK.
# Struts must be stock type, originally available on the car and used with the stock front frame rails or a direct bolt in conversion with stock front frame rails.
Akkúrat ekkert verið að flækja þetta...annað en er gert við GF flokkinn...
Bara mínar 2 kr. (sem ég er reiðubúinn að senda þér Mr. Whale í ábyrgðarpósti)