Author Topic: Dekkja reglur  (Read 11481 times)

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
Dekkja reglur
« on: October 04, 2009, 22:05:37 »
Hvað fynnst mönnum um að leyfa að nota slikka í mod flokkum hjóla.

Legg til að dot merkingin verði tekinn út og slikkar leyfðir.


Kv.Diddi
« Last Edit: January 30, 2010, 23:07:39 by 1000cc »
Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline pikar6

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #1 on: October 05, 2009, 16:20:35 »
Lýst vel á það , enda er ekki hægt að vera með þessi hjól á götunni eins og þaug eru uppsett fyrir keppni.


Kv : Óli

Offline pikar6

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #2 on: October 14, 2009, 21:06:39 »
það er greinilega öllum sama á hverju er keyrt :-k. Þannig að ég kem bara á NAGLADEKKJUM [-X næsta sumar. :twisted: :twisted:

Kv:Óli

Offline dedion

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #3 on: November 01, 2009, 23:35:05 »
Sæll Diddi
ertu þá að tala um að keyra þessa flokka svipað einsog outlaw flokk í USA?
allar breytingar leyfðar á mótor, verða að vera með ljósum og öllu því stuffi en ekki prjóngrind!!!
Gæti verið spennandi flokkur.
Kv.Ingó.    www.dedion.is   www.grillo.is

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #4 on: November 02, 2009, 22:39:48 »
Sæll Ingó

Nei, bara nota slikka (Ekki dot merkt en samt mótorhjóla dekk t.d 7" dragslick)hafa hitt óbreytt.

Kv.Diddi
Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline dedion

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #5 on: November 02, 2009, 23:34:30 »
Hey held að það gæti verið skemmtilegt.
samt þannig að hjólin séu lögleg á götu fyrir utan dekk.
Kv.Ingó.    www.dedion.is   www.grillo.is

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #6 on: November 03, 2009, 21:51:05 »
Já það held ég  O:)
Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline dedion

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #7 on: November 17, 2009, 17:31:24 »
Ég mundi vilja leyfa allar breytingar leyfðar á vél í þessum flokki með þessu dekkjadæmi.

Einhverjar fleiri hugmyndir eða eigum við bara að ráða þessu Diddi?
Gaman að því.
Kv.Ingó.    www.dedion.is   www.grillo.is

Offline pikar6

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #8 on: November 17, 2009, 23:37:51 »
Það væri gaman að sjá hvað svona hjól væru að gera með öllu leyfilegu, êg er tilbúinn í það. GAME ON  :D :D

Offline dedion

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #9 on: November 18, 2009, 09:46:03 »
ATH!!!!! ENGIN PRJÓNGRIND!!!!!
Kv.Ingó.    www.dedion.is   www.grillo.is

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #10 on: November 18, 2009, 12:45:51 »
Já það má bora að 1mm einsog reglunar eru núna.Turbo,nitro og prjóngrind eiga ekki heima í þessum flokk.Það eru til flokkar fyrir turbo,nitro og prjóngrind.Að leifa allt nema prjóngrind myndi fækka keppendum pottþétt.

Ég mæli með að það verði bara breitt í sambandi dekkin (Dot merking á dekkjum í burtu í mod flokkum).......

Kv.Diddi
Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline Davíð S. Ólafsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 306
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #11 on: November 19, 2009, 20:07:46 »

Sælir félagar.

Er ekki málið að koma með tillögu fyrir næsta aðalfund og fá þetta inn ???

Gæti orðið spennandi flokkur.

Kveðja Davíð.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #12 on: November 19, 2009, 20:42:49 »
Hvernig er það með reglurnar fyrir mótorhjólin fara þær ekki fyrir aðalfund MSÍ.

S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline dedion

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #13 on: November 19, 2009, 20:45:08 »
ok tökum turbo og nitro út og leyfum allar breytingar á vél fyrir utan það, hvernig hljómar það?
Kv.Ingó.    www.dedion.is   www.grillo.is

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #14 on: November 19, 2009, 23:01:00 »
Já það má allt nema bora yfir 1mm.En hvaða hugmyndir ert þú með í sambandi við breytingar á vél Ingó :?:

Kv.Diddi
Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline dedion

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #15 on: November 20, 2009, 09:05:15 »
Heyrðu þetta er einfalt, þú mátt bora og breyta vél, stórir ventlar, kambar, bara gera einsog þú getur pústkerfi þarf ekki að standast skoðun.
Bara ekki notast við NOS eða turbo.
Held að þetta gæti orðið spennandi flokkur.
Flest 1000cc hjólin eru að skila svipuðum hp í dekk og Busa og 1400 Kawin en 1000cc eru 50kg+ léttari en stóru hjólin þar af leiðandi mun fleiri hp per kg.
Með þessu vill ég sameina eitthvað af MOD flokkunum keyra t.d. 600cc+ og 900cc+ and thats it.
Svona ein uppástung af mörgum:-)
Ræðum þetta.
Kv.Ingó.
Kv.Ingó.    www.dedion.is   www.grillo.is

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #16 on: November 20, 2009, 15:27:10 »
Sæll Ingó þú ert þá að meina að keyra 600cc að 990cc og (bora og stróka að 990cc) og þá 1000+ að 1500+ (bora og stróka að 1500cc) og vera þá með tvo mod flokka. :?:

Kv.Diddi


Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline dedion

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #17 on: November 20, 2009, 15:59:54 »
jamm eitthvað svoleiðis samt að reyna að hafa 900,929 og 954 hondurnar inni í stærri flokknum.
Kannski ekki hægt, þær eiga kannski heima með minni hjólunum?
Ég vil endilega reyna að fækka flokkum og gera jafnvel eitthvað svipað í st. flokkunum.

Hins vegar held ég að við ættum að leyfa allt í þessum flokkum nos turbo what ever.
Ég get eytt 3000$+ í turbo kit og ekki komist undir 9sec (mjög þekkt vandamál í USA) en þú gætir verið með vel uppsett hjól með 70hp+ nos og verið að gera frábæra hluti fyrir mun minni pening.8,7-8,8 sec steady.

skoðum þetta og reynum að fá umræðu um þetta og sem flestar skoðanir á þessu.
Kv.Ingó.    www.dedion.is   www.grillo.is

Offline Team_One

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #18 on: November 27, 2009, 12:44:37 »
jamm eitthvað svoleiðis samt að reyna að hafa 900,929 og 954 hondurnar inni í stærri flokknum.
Kannski ekki hægt, þær eiga kannski heima með minni hjólunum?
Ég vil endilega reyna að fækka flokkum og gera jafnvel eitthvað svipað í st. flokkunum.

Hins vegar held ég að við ættum að leyfa allt í þessum flokkum nos turbo what ever.
Ég get eytt 3000$+ í turbo kit og ekki komist undir 9sec (mjög þekkt vandamál í USA) en þú gætir verið með vel uppsett hjól með 70hp+ nos og verið að gera frábæra hluti fyrir mun minni pening.8,7-8,8 sec steady.

skoðum þetta og reynum að fá umræðu um þetta og sem flestar skoðanir á þessu.


Sælir ég er nú ekki alveg samála því að moka öllu inn í sama flokk mod turbo og allt það sem fylgir því. En er ekki verið að meina með modd flokk að það var verið að reyna að trakka meira að hjólurum inn aðþví að það var orðinn svo lítill þáttaka í í 1000 flokki sem þeir vildu ekki koma að keppa á móti hjólum sem væri eithvað búið að eiga við. Þannig að það er bara kjaftæði að troða Auka aflgjafa í mod flokk. persónulega fynst mér að það er allt annað dæmi en preppun á dry motor turbo og nos eiga bara heima í Ofurhjólaflokki. Ekki það að það er minsta mál að skella nosi á græjuna og vel undir 9sek en þá er ég lika kominn á ofurhjólaflokk en þetta er mitt álit á þessu.

Kv. Siggi Árni (eyjum)

Offline dedion

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Dekkja reglur
« Reply #19 on: November 30, 2009, 18:23:00 »
standard flokkarnir voru hugsaðir til að fjölga flokkum þess vegna var farið út í þetta mod dæmi. (skilst að þeir sem hafi beðið um þessa breytingu hafi ekki mætt á endanum)
mér finnst hinsvegar allt í lagi að fækka mod flokkunum niður í tvo flokka ekkert að gera með þá svona marga bara aukaálag á keppnishaldið.
þarft ekkert að fylgjast eða rífast yfir því hvað er í hjólinu hjá náunganum bara snild held ég.
Eina hjólið þarf að standast skoðun hjá frumherja að öllu leiti nema dekk og púst.
hitt var hinsvegar hugmynd frá mér með þessa power addera (Í anda outlaw flokkanna í USA) til að gera flokkinn skemmtilegri í áhorfi held það mundi ekki fækka í honum.
Ég persónulega held að ofurflokkur sé dauður hér á landi.
meira afl vandasamari uppsetning á hjóli.
 
Kv.Ingó.    www.dedion.is   www.grillo.is