Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
ég á ekki til orð
Quote from: Kristján Skjóldal on September 26, 2009, 09:44:49ég á ekki til orð Afhverju :bara að það skuli vera til fólk sem nennir og tímir að eiða seðlum og tíma í Suzuki svift og greinilega hellings vinnu við riðbætingar
Já nú er maður að koma norður og verð í viku - 10 daga. Ætla að klára grindina undan Impölunni eins og hún leggur sig allavega, blása, sprauta og raða saman öllu draslinu. Ekki eitt einasta snitti sem snýr að grindinni sem ekki er glænýtt Mikið hlakkar mig til..
áttu hann eða er hann á lánum ef á lánum góðar likur að þú meigir ekki breitta um lit ef átt hann þá er grænn litur ekki besta sem þú getur gert
Quote from: Belair on September 29, 2009, 22:47:47áttu hann eða er hann á lánum ef á lánum góðar likur að þú meigir ekki breitta um lit ef átt hann þá er grænn litur ekki besta sem þú getur gert Og heldurðu virkilega að maður mundi spyrja einhvern um leyfi
Það er nú lítið sem ekkert í kollinum á mönnum sem fara að eyða fleiri hundruðum þúsunda í að láta sprauta bíl sem þeir eiga ekki krónu í og munu aldrei eignast svo hann hlýtur að eiga bílinn