Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
celica gt4 nýtt 22/10 09
Valli Djöfull:
Þurfiði virkilega dæmi? :)
Þórður Camaro
Frikki Trans Am
Ari Camaro
Hvað viljiði mörg dæmi? :lol:
cecar:
--- Quote from: olafur f johannsson on October 03, 2009, 19:33:16 ---ég er ekkert óvanur að eyða fullt af peningum í celicur égkominn í ca:5.5mills í hina st185 árg 90 sem ég á
þessi verðu bara er orginal en er ekki alveg ákveðin með lit en ég hef að mynsta kosti 4-5 ár að ákveða það
og ég veit ekki um neina 86-89 celicu sem er til sölu en veitum eina sem er alveg einsog ný og hún er ekki til sölu
--- End quote ---
Þetta er Toyota ekki kvennmaður samt eru þær varla þess virði :-"
olafur f johannsson:
--- Quote from: cecar on October 03, 2009, 23:42:53 ---
--- Quote from: olafur f johannsson on October 03, 2009, 19:33:16 ---ég er ekkert óvanur að eyða fullt af peningum í celicur égkominn í ca:5.5mills í hina st185 árg 90 sem ég á
þessi verðu bara er orginal en er ekki alveg ákveðin með lit en ég hef að mynsta kosti 4-5 ár að ákveða það
og ég veit ekki um neina 86-89 celicu sem er til sölu en veitum eina sem er alveg einsog ný og hún er ekki til sölu
--- End quote ---
--- End quote ---
það er eingin kvenmaður 5 mlils virði þær eru flestar bara til vandræð celica er þá alavega ekki með neit tuð ef ég sinni henni ekki í mánuð :D
Valli Djöfull:
--- Quote from: olafur f johannsson on October 03, 2009, 23:48:45 ---
--- Quote from: cecar on October 03, 2009, 23:42:53 ---
--- End quote ---
--- End quote ---
það er eingin kvenmaður 5 mlils virði þær eru flestar bara til vandræð celica er þá alavega ekki með neit tuð ef ég sinni henni ekki í mánuð :D
--- End quote ---
haha, góður... :smt023
1965 Chevy II:
--- Quote from: Valli Djöfull on October 03, 2009, 23:19:30 ---Þurfiði virkilega dæmi? :)
Þórður Camaro
Frikki Trans Am
Ari Camaro
Hvað viljiði mörg dæmi? :lol:
--- End quote ---
Síðast þegar ég vissi þá var þetta kvartmíluspjallið og hér er fólk með kvartmílutæki sem eru ekki smíðuð til þess að
aka landshluta á milli,til þess á ég fjölskyldubíl eins og þessar Toyotur eru.
Fyrir kvartmílu áhugamenn og konur eru tækin okkar vel nothæf því við erum að keppa í kvartmílu sem gengur út á það að komast á sem skemmstum tíma frá A-B.
Fyrir mig er minn bíll vel "nothæfur",ég kemst sæmilega áfram á mílunni og get kíkt rúnt í Reykjavík þegar mig langar.
Fyrir Ara er hans bíll líka "nothæfur" hann fór til dæmis 8.70 á 160mph first time out og hefur enga þörf fyrir að fara eftir mjólkinni á honum Corvettan dugar fínt í það.
Það er álíka gáfulegt að vera með skítkast hér útí USA bíla eins og ef ég færi á L2C spjallið og drullaði yfir bíla með stóra spoilera og 3tommu hljóðkúta.
PS Flottar CELICUR og gangi þér sem best með uppgerðina.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version