Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

celica gt4 nýtt 22/10 09

<< < (11/19) > >>

olafur f johannsson:

--- Quote from: Kristján Ingvars on October 03, 2009, 13:27:25 ---
--- Quote from: olafur f johannsson on September 30, 2009, 22:17:59 ---jæa þá er komið verð í body hluti sem vantar kosta ca 1.614.450
þá er viðgerða kostnaður ca:3mills sem er bara fýnt

--- End quote ---

uuu..  :-k

--- End quote ---

já þér finnst þetta skrítið að eyða peningum í svona en mér finnst líka mjög skrítið að menn eyða fult af peningum í gamla Amríska til að gera þá upp og svo eru flestir gerið þanig upp að þeir eru algjörlega ónothæfir það má þó nota þetta og keira líka sem er meira en má seiga um maraga usa vagna sem meiga ekki sjá rigningu eða fara mili landshluta  :roll:

Rúnar M:
Já 3mills er kannski ekki mikið fyrir skemmtilegt leiktæki og sérstaklega ef menn hafa gaman af því að laga eitthvað skemmt eða riðgað.......nýr Skoda octavia diesel er að kosta einhverjar 5 mills sem dæmi...ætlarðu þér í einhverjar breytingar eða er það bara orginal sem þú ert að pæla..........veistu um einhverja 86-87 módel af celicu sem gæti verið föl.......eða einhverjar skemmtilegar myndir af þeim celicum .....var alltaf rosalega hrifinn af þeim og var næstum því búinn að versla svoleiðis þegar ég var sautján...enn átti bara ekki nógan aur ](*,)

olafur f johannsson:
ég er ekkert óvanur að eyða fullt af peningum í celicur ég er kominn í ca:5.5mills í hina st185 árg 90 sem ég á
þessi verðu bara orginal en er ekki alveg ákveðin með lit en ég hef að mynsta kosti 4-5 ár að ákveða það
og ég veit ekki um neina 86-89 celicu sem er til sölu en veitum eina sem er alveg einsog ný og hún er ekki til sölu

Kristján Ingvars:

--- Quote from: olafur f johannsson on October 03, 2009, 19:08:45 ---
--- Quote from: Kristján Ingvars on October 03, 2009, 13:27:25 ---
--- Quote from: olafur f johannsson on September 30, 2009, 22:17:59 ---jæa þá er komið verð í body hluti sem vantar kosta ca 1.614.450
þá er viðgerða kostnaður ca:3mills sem er bara fýnt

--- End quote ---

uuu..  :-k

--- End quote ---

já þér finnst þetta skrítið að eyða peningum í svona en mér finnst líka mjög skrítið að menn eyða fult af peningum í gamla Amríska til að gera þá upp og svo eru flestir gerið þanig upp að þeir eru algjörlega ónothæfir það má þó nota þetta og keira líka sem er meira en má seiga um maraga usa vagna sem meiga ekki sjá rigningu eða fara mili landshluta  :roll:

--- End quote ---

Hvaða bílar eru það þá einna helst?

Serious:

[/quote]

Óli minn ertu ekki að ykja aðeins þarna ég hef ekki séð einn einasta ónothæfa Amerískaan sem hefur á annað borð verið gerður upp  :evil: bullukollur.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version