Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
celica gt4 nýtt 22/10 09
olafur f johannsson:
--- Quote from: Trans Am on October 04, 2009, 00:20:27 ---
--- Quote from: Valli Djöfull on October 03, 2009, 23:19:30 ---Þurfiði virkilega dæmi? :)
Þórður Camaro
Frikki Trans Am
Ari Camaro
Hvað viljiði mörg dæmi? :lol:
--- End quote ---
Síðast þegar ég vissi þá var þetta kvartmíluspjallið og hér er fólk með kvartmílutæki sem eru ekki smíðuð til þess að
aka landshluta á milli,til þess á ég fjölskyldubíl eins og þessar Toyotur eru.
Fyrir kvartmílu áhugamenn og konur eru tækin okkar vel nothæf því við erum að keppa í kvartmílu sem gengur út á það að komast á sem skemmstum tíma frá A-B.
Fyrir mig er minn bíll vel "nothæfur",ég kemst sæmilega áfram á mílunni og get kíkt rúnt í Reykjavík þegar mig langar.
Fyrir Ara er hans bíll líka "nothæfur" hann fór til dæmis 8.70 á 160mph first time out og hefur enga þörf fyrir að fara eftir mjólkinni á honum Corvettan dugar fínt í það.
Það er álíka gáfulegt að vera með skítkast hér útí USA bíla eins og ef ég færi á L2C spjallið og drullaði yfir bíla með stóra spoilera og 3tommu hljóðkúta.
PS Flottar CELICUR og gangi þér sem best með uppgerðina.
--- End quote ---
ég er ekkert að drulla yfir usa bíla og svo var ég alveg viss um að usa kallar tæku þessu svona svo ég nemdi einga bíla og svo hef ég á fleiri usa bíla en japanska
ps ef að þtta fer fyrir brjóstið á einhverjum þá má eiða þessum þræði ef menn verða eithvað ánægðari með það
1965 Chevy II:
Það þarft ekkert að eyða neinu,það verður bara gaman að fá að fylgjast með viðgerðinni á þessum bíl.
Valli Djöfull:
--- Quote from: Trans Am on October 04, 2009, 00:35:03 ---Það þarft ekkert að eyða neinu,það verður bara gaman að fá að fylgjast með viðgerðinni á þessum bíl.
--- End quote ---
Þetta var nú bara létt skot :) Það sem ég flokka undir "nothæfur" er að gera skotist til Akureyrar ef manni dettur það í hug o.s.frv..:)
En neinei, ekki eyða þræðinum. Gaman að vera farinn að sjá hvað fjölgar alltaf þráðum um fleira en amerískt. Ekki allir sem hafa áhuga á því þó menn hafi áhuga á kvartmílu :)
Það er mikill rasismi þarna úti, ég var t.d. að frétta að Tryggingarmiðstöðin býður eingöngu upp á forbílatryggingu ef bíllinn er amerískur.. Það er það allra heimskulegasta sem ég hef heyrt..
En allavega, nóg af off topic frá mér :)
olafur f johannsson:
það er náturulega bara bull að bjóða bara fornbíla tryggingu á usa það eru líka til fornbílar frá öðrum löndum en svona getur fólk verið vitlaust
1965 Chevy II:
--- Quote from: Valli Djöfull on October 04, 2009, 08:24:27 ---
--- Quote from: Trans Am on October 04, 2009, 00:35:03 ---Það þarft ekkert að eyða neinu,það verður bara gaman að fá að fylgjast með viðgerðinni á þessum bíl.
--- End quote ---
Þetta var nú bara létt skot :) Það sem ég flokka undir "nothæfur" er að gera skotist til Akureyrar ef manni dettur það í hug o.s.frv..:)
--- End quote ---
Til þess notar maður fjölskyldubílinn á mínum bæ,kvartmílutækið er ekki smíðað til þess að fara í langferðir.
Það er fáránlegt hjá þér, þó það hafi verið létt skot, að telja upp sérsmíðuð kvartmílutæki sem ónothæfa uppgerða bíla.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version