Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Breytingar á SE flokk fyrir 2010.

<< < (2/6) > >>

Kiddi:
1300 KG N/A (bílar með stock blokkum) - 2866LBS

1450 KG N/A (bílar með aftermarket blokkum t.d. Dart, Merlin, Bowtie blocks o.s.frv.) - 3197LBS

Við getum ekki fylgst með kúbikum hjá mönnum en það væri hægt að fylgjast auðveldlega með blokkunum.. Er enn með power adderana í vinnslu, ég er reyndar allveg á báðum áttum með það...

1965 Chevy II:
Árni,True Street er því miður búið að leggja niður hjá OSCA í staðin kom EZ street sem er mjög opinn,sub 8 sec græjur.
http://www.raceosca.com/rules.html

Góð hugmynd Kiddi held ég þetta með blokkirnar!

Ég hallast svoldið að SE flokk N/A þó það væri gaman að setja nítró á 565cid,ég er ekki viss að það sé það rétta fyrir SE flokk að leyfa power adders.Það væri gama að heyra fleirri hliðar á því.

1965 Chevy II:
Er ekki kjánalegt að bíll með 383sbc gm block fái að vera 150kg léttari en eins bíll með 383sbc Dart block?
Ég held mig við upprunalegu tillöguna í bili :wink:

Kiddi:

--- Quote from: Trans Am on August 25, 2009, 16:45:45 ---Er ekki kjánalegt að bíll með 383sbc gm block fái að vera 150kg léttari en eins bíll með 383sbc Dart block?
Ég held mig við upprunalegu tillöguna í bili :wink:

--- End quote ---

Með öflugari blokkum koma aflmeiri vélar.. Sá sem er með Dart blokkina er yfirleitt með betri hedd og meiri búnað.
Aftermarket blokkir eru yfirleitt með meiri borvídd og taka mun betri hedd.

Pæling...

Dodge:
Þetta lítur vel út, einfalt og skilvirkt.
Og það væri einmitt frábært að fá þarna inn einn minitöbb flokk
sem millistig á MS og GF

en hérna -

"GÓLF
Upprunalegt gólf eða gólf sem lítur út sem upprunalegt skylda. Sjá aðalreglur 7:6."

Finnst mér þurfa að koma fram að gólfið skuli áfram vera úr stáli.
eða "upprunalegum efnum"

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version