Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Keppnin 11.07
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Trans Am on July 13, 2009, 19:14:08 ---Að sjálfsögðu átti Leifur að fá dollu,hann var látinn keyra tímatökur,ræstur í ferð,látinn staðfesta og svo beðinn að fara show ferðir sem hann og gerði og svo sendur tómhentur heim.Í það minnsta á að endurgreiða manninum hluta af keppnisgjöldum og rukka fyrir æfingu.
Hann Á að fá fullt hús stiga og dollu samkvæmt NHRA reglum.
--- End quote ---
Er ekki alveg að skilja þessa setningu hjá þér. Eigum við að endurgreiða honum hluta af keppnisgjöldum og rukka hann fyrir æfingagjöldum :?:
Ég sé ekkert því til fyrirstöðu að menn fái bikar fyrir að vera einn í flokk.
Ástæðan fyrir hærri keppnisgjöldum er sú að KK þarf að borga kr 1.000.- til ÍSÍ/LÍA vegna lokahófs eða eitthvað álíka.
Nýtt rándýrt malbik er komið á helming brautar og þarf KK að borga þann brúsa að fullu sjálfur með öllum kostnaði. Yfir tug milljóna.
Track-Bite kostar orðið handlegg og hálfan fótlegg.
KK er aðeins að fá kr 1.500.- af þessari aukahækkun til sín.
Æfingagjöld voru líka hækkuð úr kr 1.000.- í kr 2.000.-
killuminati:
Leifur hlýtur nú að fá fullt hús stiga fyrir þessa keppni hvort sem hann fær dollu eður ei. En fínt að fá dollu því til staðfestingar :-({|=
Bc3:
--- Quote from: gstuning on July 13, 2009, 19:10:51 ---
--- Quote from: Bc3 on July 12, 2009, 13:55:07 ---þakka fyrir mig :D
--- End quote ---
Ættir líka að gera það.
[-X
--- End quote ---
=D>
Harry þór:
Hæ. Ég held að Leifur hafi ekki viljað bikar núna,hann á svo marga,og þess vegna dugði bara sigur og stig. Leifur er flottur Keppandi og sá sem er mest professional sem við eigum í dag. Frikki er líka flottur og svo , maður getur lengi talið. Ekki meigum við gleyma fólkinu frá Akureyri , koma suður og keyra svo heim. Ég tek undir orð Kristjáns Skjóldal kvað varðar keppendaleysi.
Harry Þór
ps bætti inn Harry Herlufsen í skápadeildina í fyrstu færslu.
X-RAY:
ég vil þakka fyrir mig þetta er allt farið að ganga hraðar og betur fyrir sig =D>
en svo er eitt sem ég hef verið að spá í að stig hjá keppendum skuli ekki liggja frammi fyrir þá sem koma og horfa á þeir vita ekkert um hver er að vinna eða tapa
svona svipað og fyrir fólk sem fylgist með boltanum og fengi ekki að vita markastöðu :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version