Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Reglur um boga og búr ?
baldur:
Það er nóg til af beygjuvélum sem ráða við svona þykk rör. Það er erfiðara að beygja þunnveggjuð púströr heldur en veltibogaefni.
Lolli DSM:
já ok, hver á? Mér vantar að leigja eða fá lánaða góða.
-Siggi-:
Hvaðan kemur þessi 120 mph regla ?
Kristján F:
--- Quote from: -Siggi- on July 04, 2009, 21:39:48 ---Hvaðan kemur þessi 120 mph regla ?
--- End quote ---
Sæll Siggi
þessari reglu var bætt inn á sínum tíma af stjórn KK þess tíma til að tryggja öryggi þeirra sem voru að spyrna á turbo bílum.Eins og þú veist og þekkir þá er oft á tíðum með túrbó bíla mikill endahraði miðað við tíma.Það sem er svo aftur að gerast núna að þróunin er orðin það mikil hérna heima að nú fyrst reynir á þessa reglu. Ég minni á að 120mph(192km/klst) endahraði er upp á tímann 10.80 -10.90 sec.
sammidavis:
--- Quote from: Kristján F on July 04, 2009, 22:06:36 ---
--- Quote from: -Siggi- on July 04, 2009, 21:39:48 ---Hvaðan kemur þessi 120 mph regla ?
--- End quote ---
Sæll Siggi
þessari reglu var bætt inn á sínum tíma af stjórn KK þess tíma til að tryggja öryggi þeirra sem voru að spyrna á turbo bílum.Eins og þú veist og þekkir þá er oft á tíðum með túrbó bíla mikill endahraði miðað við tíma.Það sem er svo aftur að gerast núna að þróunin er orðin það mikil hérna heima að nú fyrst reynir á þessa reglu. Ég minni á að 120mph(192km/klst) endahraði er upp á tímann 10.80 -10.90 sec.
--- End quote ---
Ekki get ég verið alveg sammála með að 120 mílur eigi við tímann 10,8 sec þar sem að t.d ég er með mjög lágann endahraða miðað við tíma og ég er að fara 10,9@125mph
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version