Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Reglur um boga og bśr ?
gstuning:
Žaš er vegna žess aš žinn kvartmķlu tķmi er mest aš nį į léttleika bķlsins/snöggur aš skipta/lįg 60fet heldur enn pura power.
Sérš aš Eirķkur į skyline vigtar um 1650kg. til aš fara 10.77 ķ svoleišis žyngd žarf alveg fullt af poweri, enda er endahrašinn yfir 130mph.
baldur:
--- Quote from: sammidavis on July 09, 2009, 15:19:39 ---
--- Quote from: Kristjįn F on July 04, 2009, 22:06:36 ---
--- Quote from: -Siggi- on July 04, 2009, 21:39:48 ---Hvašan kemur žessi 120 mph regla ?
--- End quote ---
Sęll Siggi
žessari reglu var bętt inn į sķnum tķma af stjórn KK žess tķma til aš tryggja öryggi žeirra sem voru aš spyrna į turbo bķlum.Eins og žś veist og žekkir žį er oft į tķšum meš tśrbó bķla mikill endahraši mišaš viš tķma.Žaš sem er svo aftur aš gerast nśna aš žróunin er oršin žaš mikil hérna heima aš nś fyrst reynir į žessa reglu. Ég minni į aš 120mph(192km/klst) endahraši er upp į tķmann 10.80 -10.90 sec.
--- End quote ---
Ekki get ég veriš alveg sammįla meš aš 120 mķlur eigi viš tķmann 10,8 sec žar sem aš t.d ég er meš mjög lįgann endahraša mišaš viš tķma og ég er aš fara 10,9@125mph
--- End quote ---
Jį, en žetta er ekkert algilt, bķlar sem komast vel af staš (mikiš grip mišaš viš žyngd) eru meš lęgri hraša mišaš viš tķma.
555 tók 10.85 į 119mph į Elvington įriš 2004.
b-2bw:
--- Quote from: gstuning on July 09, 2009, 18:49:57 ---Žaš er vegna žess aš žinn kvartmķlu tķmi er mest aš nį į léttleika bķlsins/snöggur aš skipta/lįg 60fet heldur enn pura power.
Sérš aš Eirķkur į skyline vigtar um 1650kg. til aš fara 10.77 ķ svoleišis žyngd žarf alveg fullt af poweri, enda er endahrašinn yfir 130mph.
--- End quote ---
Einar meinaršu
Lolli DSM:
--- Quote from: gstuning on July 09, 2009, 18:49:57 ---Žaš er vegna žess aš žinn kvartmķlu tķmi er mest aš nį į léttleika bķlsins/snöggur aš skipta/lįg 60fet heldur enn pura power.
--- End quote ---
Ég er meš endahraša yfir 130mph en tķminn enganveginn ķ samręmi viš žaš. Ašallega hęgt aš kenna gķrskiptingum um žaš, allavega ekki žaš aš žetta sé tśrbó bķll og žessvegna sé hann hęgur mišaš viš hraša.
gstuning:
Sęvar, ég ętlaši aš skrifa um Eirķk enn gleymdi tķmum og hraša hjį honum og skrifaši um Einar ķ stašinn :) enn gleymdi aš breyta nafninu.
Lolli,
Žś veist hvaš ég meina, žinn bķll hefur augljóslega alveg slatta afl žaš er einhverstašar bara tķmi aš tapast, hvort sem žaš eru 60fet, gķrkskiptingar sem dęmi.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version