Hæ.
'eg skil þig... ég áttí líka ford eskort sem er alveg sama og þessir mustang. verslaði hann eftir útafakstur og veltu.... hann var aldrei góður...
svo átti ég einusinni svona GM vuxhall Vifu (náfrænka Camaro) og hún var nú ágæt var biluð allann tímann sem ég átti hana og eyddi engu...
Carger og Callanger er nú ekk alveg sami bíllinn..... og þessir hemi haugar eru nú lítið verri en gengur og gerist.... í þessum geira.. Varstu nokkuð búinn að "laga" hann??
Ekki það að mér (skráður moparkall) finnst þessir challar ekkert til að hrópa húrra fyrir (ekki gömlu bílarnir heldur) er meiri svona 68-70 B/A boddy kall,
þitt verkefni að finna útúr því..
kveðja Valur..
það var ekkert að hemi'inum til að laga, ekki sem var bilað þ.e.a.s nýji challengerinn og nýji chargerinn eru jú nánast alveg sami bíllinn, sama botnplata, sama kram, hjólasystem,stýrisbúnaður, nánast alveg alveg sama innréting, þetta er bíll bygður á sama grunninum úr sömu íhlutunum, lx platform, bygður á w210 mercedes,
m.a við margt af þessum amerísku fólksbílum sem hafa komið síðustu 2 áratugina, þá eru jú lx platform bílarnir góðir, en þetta eru engu síður ekki góðir bílar, ég vann í þjónustu við chrysler í 3 ár, og hef tekið þátt í laga svona bíla eftir tjón, sem og átt svona bíl. og er því ekki að reyna móðga neinn, heldur byggi ég mat mitt á minni reynslu, ásamt því sem ég hef lesið mér til um þessa bíla.
og af hverju segi ég að challengerinn sé ekki góður? t.d út af því að hann er allt of stór og þungur, þeir sem hafa átt hina þrjár týpurnar (magnum,charger,300c) vita væntanlega hversu miklir prammar þeir eru, öðruvísi er það ekki með challengerinn, stýrið í þeim er bókstaflega út á túni, svo létt og tilfinningalaust að maður er gjörsamlega úr sambandi við það sem bíllinn er að gera, auk þess sem fjöðrunin í þeim er svo mjúk og illa upp sett að bíllinn höndlar illa í beygjum sem og á miklum hraða,
þetta eru engu síður mjög þægilegir og fallegir bílar, og fínt að krúsa á þessu, en þetta eru einhverjir með unsporty bílar sem völ er á. og það finnst mér ekki passa vel við challenger, sem á að vera algjört rebel en er svo bara fjórða útgáfan af bíl sem er búinn að vera á markaðinum í á fimmta ár, ef maður les dóma og horfir á bílaþætti sem eru að prufa challengerinn þá sér maður þá einmitt kvarta undan stýrisbúnaði og fjöðrun,
mér finnst challengerinn engu síður alveg óhemju fallegur, sem og reyndar 300c og charger,