Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
2010 Chevy Camaro SS, 2009 Dodge Challenger R/T and the 2010 Ford Mustang
GunniCamaro:
Mér datt ķ hug aš henda žessu inn hérna, ég held aš žetta segi allt sem žarf aš segja:
http://www.youtube.com/watch?v=r-uTjaQ6E7g&feature=fvsr
http://www.youtube.com/watch?v=as2erdrkQbI&feature=fvst
Ravenwing:
Mér finnst einmitt ekki vera alveg marktękt hvernig žeir setja žetta upp...velja bķla eftir veršlagningu til aš męla svo ašalega afl og tķmatölur.
Segir sig sjįlft aš ef mašur vill topp afliš žį borgar mašur žessi nokkur žśsund dollara auka fyrir žaš og žvķ ęttu žeir aš nota top of the line bķla frį hverjum framleišanda fyrir sig...held aš žaš segi sig sjįlft aš heilmikiš myndi breytast žarna ef žeir myndu lįta SS keppa viš GT500 og SRT8 śtgįfurnar frekar en einhverjar śtgįfur sem er vitaš aš eru meš lęgri HP tölur strax ķ byrjun...eša bera saman žį alveg base model af hverjum fyrir sig.
Tekur ekki top of the line Camaro og velur svo ekki top of the line Mustang og Challenger! [-X
Harry žór:
Gunni ég skil nś ekkert ķ žér aš vera aš žessu žrefi, žetta hafa menn vitaš sķšan ķ įrdaga MC. Sunnlendingar kusu jś Įrna Johnsen aftur į žing svo žś kemur ekki , jęja sleppi žvķ.
En gamla mįltękiš į svo sannarlega viš ķ žessari umręšu , Hverjum žykir sinn fugl fegurstur :roll:
harry žór - one vote for Camaro
Buddy:
--- Quote from: Ravenwing on July 28, 2009, 13:35:31 ---Mér finnst einmitt ekki vera alveg marktękt hvernig žeir setja žetta upp...velja bķla eftir veršlagningu til aš męla svo ašalega afl og tķmatölur.
Segir sig sjįlft aš ef mašur vill topp afliš žį borgar mašur žessi nokkur žśsund dollara auka fyrir žaš og žvķ ęttu žeir aš nota top of the line bķla frį hverjum framleišanda fyrir sig...held aš žaš segi sig sjįlft aš heilmikiš myndi breytast žarna ef žeir myndu lįta SS keppa viš GT500 og SRT8 śtgįfurnar frekar en einhverjar śtgįfur sem er vitaš aš eru meš lęgri HP tölur strax ķ byrjun...eša bera saman žį alveg base model af hverjum fyrir sig.
Tekur ekki top of the line Camaro og velur svo ekki top of the line Mustang og Challenger! [-X
--- End quote ---
Top of the line Camaro?!? Žetta er base V8 śtgįfan, žś hefšir sem sagt viljaš sjį sexu Camaro fara į móti Mustang GT og Challenger R/T?
Ef aš rķkiš setur Z-28 Camaro ķ framleišslu žį fęršu top of the line Camaro til aš fara į móti GT-500 og SRT-8 en mig grunar aš nišurstašan yrši samt eins :roll:
Kvešja,
Björn
Ravenwing:
Veit ekki betur en aš SS sé top of the line hjį Camaro, eina sem 2SS hefur umfram 1SS er aukabśnašur = auka žyngd.
Enginn aš tala um V6 į móti V8. Bara einfaldlega aš segja aš mér finnist žaš hreinlega eiga aš vera top bķllinn af hverri tegund ķ žessum testum...jį eša base bķlarnir af hverri tegund.
Ekki žaš aš ég hafi neinn bias į eina tegund umfram ašra, finnst žetta bara sérkennileg prófunarašferš.
Ég myndi einna helst bara vilja eiga einn af hverju...en žaš kostar vķst nokkuš meira en mašur hefur efni į!
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version