Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2010 Chevy Camaro SS, 2009 Dodge Challenger R/T and the 2010 Ford Mustang
GunniCamaro:
"Gunni ég skil nú ekkert í þér að vera að þessu þrefi", Harry ég er ekkert að þrefast, ég mátti bara til með að hræra aðeins upp í þessum þræði, enda fóru menn á flug.
Ég er hættur að líta á þennan þráð sem þráður um vitsmunalega umræðu um bíl, þetta er orðið meira í anda Top Gear : skemmtiþáttur með bílaívafi
Harry þór:
Jæja þá Gunni, þá skulaum við kalla þetta " að þvarga" Það er bara gaman að fylgjast með þessu og ég er viss um að Sáli tekur þetta ekki inná sig.
og koma svo ,meira þvarg takk :twisted:
mbk Harry
ps hvernig gengur? fær maður að taka í small block fyrir veturinn :mrgreen:
Heddportun:
Var ad Dynomaela Camaro med SS2 pakkanum
Maeldist 378 RWHP @ 6000 RPM og 377 lb,ft @ 4200 RPM
Buddy:
Jæja strákar og stelpur!!!
Menn voru ekki á eitt sáttir að "top of the line" Camaro hefði verið settur á móti "ódýru" andstæðingunum, dæmið hver um sig :-"
http://www.motortrend.com/roadtests/coupes/112_0908_chevrolet_camaro_hpe550_ford_shelby_gt500_dodge_challenger_srt8/specs.html
Kveðja,
Björn
framtíðar '10 Camaro eigandi :twisted:
Ravenwing:
hahaha maður er farinn að halda að Camaro hinn nýi verði aldrei borinn saman við sambærilega Ford og Dodge...
Að taka Hennessy Camaro og setja á móti hinum 2 er alveg jafn ójafnt!
Ætti þá að vera á móti Hennessy Challenger og Hennessy eða Roush Mustang.
Berð ekki saman 2 factory bíla við 1 aftermarket tuned bíl...óttalega eru "tilvonandi eigendur" og Camaro fanboys hræddir við jafnann samanburð.
Engin spurning að þetta er bara brandari frá byrjun til enda og það vegna þess hvernig þeir sem ekki geta/vilja séð Camaro sem neitt annað en "bestann í öllu" neita að bera hann saman við nokkuð sambærilegt!
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version