Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
TakkTakk allirVeit einhver hvar gæti ég fengið hurðar á hann spurning hvort það passi af einhverjum öðrúm bíl hurðar ?Allavega ég er með svona smá hugmynd um þennan það sem ég ætla að gera fyrri hann hann verður málaður svartur og síðan ætla ég fá mér krómfelgur undir hann Ég ætla að klára hann fyrri næsta sumar ætla ekki að flýta mig með hann þar sem ég er með annað verkefni líka og þar að auki er ég atvinnulaus erfit að vera með 2 svona verkefni Þetta er malibu boddy mér vantar einn slíkan í varahluti ef þú rekst á einhvern, ég á pontiac bonneville sem ég ætla að laga og mig vantar malubu í varahlutiSvona bíll:
Quote from: ingo_GT on June 05, 2009, 18:12:12TakkTakk allirVeit einhver hvar gæti ég fengið hurðar á hann spurning hvort það passi af einhverjum öðrúm bíl hurðar ?Allavega ég er með svona smá hugmynd um þennan það sem ég ætla að gera fyrri hann hann verður málaður svartur og síðan ætla ég fá mér krómfelgur undir hann Ég ætla að klára hann fyrri næsta sumar ætla ekki að flýta mig með hann þar sem ég er með annað verkefni líka og þar að auki er ég atvinnulaus erfit að vera með 2 svona verkefni Þetta er malibu boddy mér vantar einn slíkan í varahluti ef þú rekst á einhvern, ég á pontiac bonneville sem ég ætla að laga og mig vantar malubu í varahlutiSvona bíll:
Quote from: ADLER on June 05, 2009, 19:14:36Quote from: ingo_GT on June 05, 2009, 18:12:12TakkTakk allirVeit einhver hvar gæti ég fengið hurðar á hann spurning hvort það passi af einhverjum öðrúm bíl hurðar ?Allavega ég er með svona smá hugmynd um þennan það sem ég ætla að gera fyrri hann hann verður málaður svartur og síðan ætla ég fá mér krómfelgur undir hann Ég ætla að klára hann fyrri næsta sumar ætla ekki að flýta mig með hann þar sem ég er með annað verkefni líka og þar að auki er ég atvinnulaus erfit að vera með 2 svona verkefni Þetta er malibu boddy mér vantar einn slíkan í varahluti ef þú rekst á einhvern, ég á pontiac bonneville sem ég ætla að laga og mig vantar malubu í varahlutiSvona bíll:átt þu þennan bonneville rétt hja hafnarfjarðar höfn...?
Quote from: Palmz on June 06, 2009, 22:09:23Quote from: ADLER on June 05, 2009, 19:14:36Quote from: ingo_GT on June 05, 2009, 18:12:12TakkTakk allirVeit einhver hvar gæti ég fengið hurðar á hann spurning hvort það passi af einhverjum öðrúm bíl hurðar ?Allavega ég er með svona smá hugmynd um þennan það sem ég ætla að gera fyrri hann hann verður málaður svartur og síðan ætla ég fá mér krómfelgur undir hann Ég ætla að klára hann fyrri næsta sumar ætla ekki að flýta mig með hann þar sem ég er með annað verkefni líka og þar að auki er ég atvinnulaus erfit að vera með 2 svona verkefni Þetta er malibu boddy mér vantar einn slíkan í varahluti ef þú rekst á einhvern, ég á pontiac bonneville sem ég ætla að laga og mig vantar malubu í varahlutiSvona bíll:átt þu þennan bonneville rétt hja hafnarfjarðar höfn...?Ekki ég !Hvar er sá bíll nákvæmlega ?
Quote from: ADLER on June 06, 2009, 23:11:20Quote from: Palmz on June 06, 2009, 22:09:23Quote from: ADLER on June 05, 2009, 19:14:36Quote from: ingo_GT on June 05, 2009, 18:12:12TakkTakk allirVeit einhver hvar gæti ég fengið hurðar á hann spurning hvort það passi af einhverjum öðrúm bíl hurðar ?Allavega ég er með svona smá hugmynd um þennan það sem ég ætla að gera fyrri hann hann verður málaður svartur og síðan ætla ég fá mér krómfelgur undir hann Ég ætla að klára hann fyrri næsta sumar ætla ekki að flýta mig með hann þar sem ég er með annað verkefni líka og þar að auki er ég atvinnulaus erfit að vera með 2 svona verkefni Þetta er malibu boddy mér vantar einn slíkan í varahluti ef þú rekst á einhvern, ég á pontiac bonneville sem ég ætla að laga og mig vantar malubu í varahlutiSvona bíll:átt þu þennan bonneville rétt hja hafnarfjarðar höfn...?Ekki ég !Hvar er sá bíll nákvæmlega ?bílnumerið á honum er LS-931 og hann er á hvaleyrarbrötini... hann situr þarna að riðga og er orðin nokkuð riðgaður og illa málaður... með pensli held ég
Quote from: Palmz on June 07, 2009, 00:32:15Quote from: ADLER on June 06, 2009, 23:11:20Quote from: Palmz on June 06, 2009, 22:09:23Quote from: ADLER on June 05, 2009, 19:14:36Quote from: ingo_GT on June 05, 2009, 18:12:12TakkTakk allirVeit einhver hvar gæti ég fengið hurðar á hann spurning hvort það passi af einhverjum öðrúm bíl hurðar ?Allavega ég er með svona smá hugmynd um þennan það sem ég ætla að gera fyrri hann hann verður málaður svartur og síðan ætla ég fá mér krómfelgur undir hann Ég ætla að klára hann fyrri næsta sumar ætla ekki að flýta mig með hann þar sem ég er með annað verkefni líka og þar að auki er ég atvinnulaus erfit að vera með 2 svona verkefni Þetta er malibu boddy mér vantar einn slíkan í varahluti ef þú rekst á einhvern, ég á pontiac bonneville sem ég ætla að laga og mig vantar malubu í varahlutiSvona bíll:átt þu þennan bonneville rétt hja hafnarfjarðar höfn...?Ekki ég !Hvar er sá bíll nákvæmlega ?bílnumerið á honum er LS-931 og hann er á hvaleyrarbrötini... hann situr þarna að riðga og er orðin nokkuð riðgaður og illa málaður... með pensli held ég Hann stóð eða stendur þar sem pólska búðin var, mig minnir að Jón Trausti hafi átt hann fyrir nokkrum árum.
Ég eignaðist Pontiac le mans 79 fyrri stuttu eða held að þetta sje le mans kann ekkert á þetta amríska dót Allavega það er V8 í þessu dóti og er keyrður 100 og einhvað þúsund eina sem ég veit um þetta Síðan er rafmagn í öllu.Það góða við hann kramið og allt í honum er bara heilt var seinast skoðaður 2007Það slæma Boddyið er bara slæmt en samt er ný búið að taka allt golfið í gegn Ég ætla mér að reyna að koma þessu boddy í gott stand en það er mikil vinna sem þarf að fara í það Ef einhver veit um hurðar á svona bíl þá má hann láta mig vitta
Quote from: ingo_GT on June 04, 2009, 23:57:54Ég eignaðist Pontiac le mans 79 fyrri stuttu eða held að þetta sje le mans kann ekkert á þetta amríska dót Allavega það er V8 í þessu dóti og er keyrður 100 og einhvað þúsund eina sem ég veit um þetta Síðan er rafmagn í öllu.Það góða við hann kramið og allt í honum er bara heilt var seinast skoðaður 2007Það slæma Boddyið er bara slæmt en samt er ný búið að taka allt golfið í gegn Ég ætla mér að reyna að koma þessu boddy í gott stand en það er mikil vinna sem þarf að fara í það Ef einhver veit um hurðar á svona bíl þá má hann láta mig vitta Smá ráðleggingar, ekki fara útí miklar framkvæmdir nema þú sért nokkuð viss um að hafa húsnæði til að vinna að því til lengri tíma (gengur ekki að konan heimti skúrinn þegar þú ert hálfnaður) og svo þarf mikla þolinmæði. Ef þú ert ekki búinn að reikna hvað þetta mun kosta og hvað mikla vinnu þú þarft að leggja í hann þá er óvitlaust að gera það áður en farið er af stað (hef séð ótrúlega oft að menn byrja að vinna af krafti og sjá svo að kostnaðurinn og/eða vinnan er of mikil og á endanum gefast þeir upp töluvert fátækari).En gangi þér vel, þetta getur verið mjög skemmtilegt
hvernig BMW ertu með?